AppEvents, Events Mi

InterMold Thailand 2017 by AppliCAD

ในยุคใหม่แห่งการผลิตที่ทุกกระบวนการเชื่อมโยงกันผ่านอุตสาหกรรม 4.0 ผู้ผลิตแม่พิมพ์ย่อมต้องการเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ได้ชิ้นงานมีคุณภาพ และตรงตามความต้องการของผู้ซื้อ ในเวลาที่สั้นลง เครื่องจักรและบริการของท่านสามารถเติมเต็มความต้องการนี้ และผลักดันความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมไทยสู่ระดับภูมิภาคและสากล กับงาน “อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2017” เป็นการรวมตัวสำหรับนักอุตสาหกรรมด้านแม่พิมพ์ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีนานาชาติ ที่ตอบสนองทุกแง่มุมของการผลิตแม่พิมพ์อย่างครบครันที่สุดในประเทศ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21- 24 มิถุนายน 2560 ณ ไบเทคบางนา

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ได้นำเสนอซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการลดเวลาการกัดงานได้มากที่สุดถึง 70% ด้วย SolidCAM iMachining สำหรับเครื่องจักร CNC นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ 3 มิติ อย่าง SolidWorks ที่ร่วมเข้ากับ Misumi ในการใช้ Part ของ Misumi เข้ากับซอฟต์แวร์เพื่อช่วยให้งานออกแบบของคุณสะดวกและง่ายมากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีอีกหนึงนวัตกรรมที่จะเข้ามาช่วยให้การผลิตชิ้นงานต้นแบบ หรือ การผลิตชิ้นจริง อย่างเช่น Jigs & Fighters ด้วยเทคโนโลยี 3D Printer ที่สามารถผลิตได้หลากหลายวัสดุมากยิ่งขึ้น ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของแม่พิมพ์ในงานนี้ด้วย

 

สามารถเข้ามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

SolidWorks : https://www.applicadthai.com/solidworks/

SolidCAM iMachining : https://www.applicadthai.com/solidcam/

3D Printer : http://www.rabbitprototype.com/


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ