AppNews, News Mi

ไฮไลท์เด็ดในบูธ AppliCAD@Metalex2020

มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการอันดับหนึ่งของอาเซียน – ครั้งที่ 34 จัดเมื่อวันที่ 18 -21 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทคบางนา

เมทัลเล็กซ์ 2020 งานยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวมคนในวงการอุตสาหกรรมโลหะการเข้าด้วยกัน เป็นศูนย์กลางเปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุดแห่งแรกในอาเซียน ที่ให้นักอุตสาหกรรมเข้ามาพบความล้ำสมัยที่สุดแห่งเทคโนโลยีจากทั่วโลก ซึ่งในปีนี้บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ก็เข้าร่วมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการออกแบบ และการผลิตแบบครบวงจร ที่จะช่วยต่อยอดในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ได้นำเสนอ Solution ด้านการออกแบบ และการผลิตแบบครบวงจร ตลอดจนนวัตกรรมที่ทันสมัยสามารถตอบโจทย์ธุรกิจ และอุตสาหกรรมในยุคดิจิทัลได้ นอกจากนี้ยังพบกับเทคโนโลยีเพื่อการผลิตและตรวจวัดชิ้นงานสุดล้ำ 3D Printer & 3D Scanner Solution ยกระดับกระบวนการด้านการการผลิต และช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานในอุตสาหกรรมไทย พร้อมกิจกรรมดีๆ มากมาย ภายในบูธ AppliCAD

ไฮไลท์สำคัญภายในบูธ AppliCAD
+ สัมผัส GOM ATOS Q เครื่องสแกนตัวเล็กแต่แจ๋ว ให้ความละเอียดสูงและแม่นยำ
+ เครื่อง 3D Printer จาก Stratasys รุ่น J826 และ F370
+ MakerBot Method X 3D Printer ระดับพรีเมี่ยม เต็มไปด้วยความสามารถ
+ กีตาร์สุดเจ๋งผลิตจากเครื่อง 3D Printer ระดับสี Pantone ตัวแรกในไทย
สำหรับท่านใดที่ไม่ได้เข้าเยี่ยมชมที่บูธ AppliCAD ท่านสามารถติดต่อรับชมเครื่องจริง และการทำงานจริง ได้ที่ AppliCAD Showroom สามารถติดต่อได้ที่ 02-744-9045

Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ