Article Ci, Article-Oracle Primavera, Articles

Oracle Primavera ตั้งค่าความซับซ้อนในกิจกรรม

Primavera สามารถเพิ่มขั้นตอนในการทำงานให้กับกิจกรรมได้มากเท่าที่ต้องการ

Primavera สามารถเพิ่มขั้นตอนในการทำงานให้กับกิจกรรมได้มากเท่าที่ต้องการ

Primavera สามารถเพิ่มขั้นตอนในการทำงานให้กับกิจกรรมได้มากเท่าที่ต้องการ

Activity Step เป็นวิธีการแบ่งกิจกรรมออกเป็นหน่วยย่อย ๆ เพื่อนที่จะติดตามความสำเร็จของกิจกรรมนั้น เช่น กิจกรรมในโครงการ 1 กิจกรรม อาจจะมีขั้นตอนการการทำงานมากกว่า 1 จนกว่ากิจกรรมเสร็จ Primavera สามารถเพิ่มขั้นตอนในการทำงานให้กับกิจกรรมได้มากเท่าที่ต้องการ บางกิจกรรมจะต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติมให้เสร็จสมบูรณ์กว่ากิจกรรมอื่น ๆ และบางกิจกรรมอาจไม่ต้องการขั้นตอนเพิ่มเติมเลย หากความคืบหน้าเกิดขึ้นในขั้นตอนให้ป้อนเปอร์เซ็นต์ที่สมบูรณ์ในคอลัมน์ขั้นตอนที่เสร็จสมบูรณ์% หรือทำเครื่องหมายที่กล่องกาเครื่องหมายเสร็จสมบูรณ์เพื่อระบุว่าขั้นตอนนั้นเสร็จสมบูรณ์ 100%

Activity Step เป็นวิธีการแบ่งกิจกรรมออกเป็นหน่วยย่อย ๆ เพื่อนที่จะติดตามความสำเร็จของกิจกรรมนั้น

และยังสามารถสร้างเทมเพลตขั้นตอน ที่จับภาพกลุ่มของขั้นตอนทั่วไปสำหรับหลาย ๆ กิจกรรมจากนั้นกำหนดกลุ่มขั้นตอนให้กับกิจกรรม

ขั้นตอน Weight ช่วยให้สามารถติดตามความคืบหน้าของกิจกรรมตามจำนวนขั้นตอนที่เสร็จสิ้น เมื่อทำเครื่องหมายในช่องเปอร์เซ็นต์กิจกรรมเสร็จสมบูรณ์ ตามขั้นตอนกิจกรรมในแท็บการคำนวณในหน้าต่างโครงการ และเลือกทางกายภาพเป็นประเภทเปอร์เซ็นต์เสร็จสมบูรณ์ของกิจกรรมในแท็บทั่วไป ในหน้าต่างกิจกรรมกิจกรรมเปอร์เซ็นต์เสร็จสมบูรณ์ จะถูกปรับปรุงตามน้ำหนักที่คุณกำหนด ในแต่ละขั้นตอนกิจกรรม

กิจกรรมการเตรียมการสำหรับการรวมระบบและการทดสอบที่กล่าวถึงข้างต้นขั้นตอนจะถูกกำหนดน้ำหนัก

ตัวอย่างเช่น ในกิจกรรมการเตรียมการสำหรับการรวมระบบและการทดสอบที่กล่าวถึงข้างต้นขั้นตอนจะถูกกำหนดน้ำหนักเป็น 20, 20, 30 และ 10 ตามลำดับ เมื่อคุณทำเครื่องหมายในเช็คบ็อกซ์ที่เสร็จสมบูรณ์หรือป้อน 100% ในคอลัมน์ขั้นตอนที่เสร็จสมบูรณ์% สำหรับขั้นตอนการสร้างกรณีทดสอบและขั้นตอนการทดสอบเปอร์เซ็นต์ทางกายภาพของกิจกรรมถูกอัปเดตเป็น 50 เปอร์เซ็นต์

ข้อมูลเพิ่มเติม : Oracle Primavera 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ