Article - 3DPrinter Mi, Article Mi

ยกระดับงาน 3D Printer แบบ Full Color Multi-Material ด้วย J850 มิติใหม่ที่อยากให้คุณได้ลองสัมผัส

Stratasys เปิดโฉมใหม่ของเทคโนโลยี 3D Printer รุ่น J850 (Pantone Colors)

Stratasys j850 3D Printer แบบ Full Color Multi-Material

Stratasys เปิดโฉมใหม่ของเทคโนโลยี 3D Printer รุ่น J850 Full Color Multi-Material (Pantone Colors) เครื่องพิมพ์สีสามมิติ รุ่นนี้ได้ถูกพัฒนาให้สามารถปริ้นท์ได้แบบ Full Color และ Multi-Material ได้อย่างสวยงามและสมริง ช่วยให้นักออกแบบผลิตภัณฑ์สามารถนำเสนอไอเดียของเค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งผู้ร่วมงานในส่วนอื่นสามารถตัดสินใจเรื่องแบบได้อย่างถูกต้อง และรวดเร็วยิ่งขึ้น ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ

การที่มีชิ้นงาน 3 มิติ เหมือนจริงจะช่วยเร่งกระบวนการให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เมื่อนักออกแบบกำลังจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือเทคโนโลยีใหม่ คุณก็จะเข้าถึงตลาดได้ไวมากยิ่งขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรถยนต์ ออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ การแพทย์ และกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต

J850 Full Color Multi-Material - เทคโนโลยี 3D Printer รุ่น J850 (Pantone Colors) เครื่องพิมพ์สีสามมิติ

Stratasys ทำให้นักออกแบบมีไอเดียใหม่ๆ ในเรื่องของสี ทุกวันนี้นักออกแบบวางแบบ จะขึ้นแบบที่เป็นงานเรนเดอร์ภาพบนหน้าจอ และวาดภาพชิ้นงานระบายสีเอง เทคโนโลยีนี้ช่วยให้พวกเค้าสามารถผสาน 2 รูปแบบนี้ให้กลายเป็นชิ้นงานต้นแบบชิ้นเดียวได้ นั่นเป็นสิ่งที่นักออกแบบทุกคนใฝ่ฝัน และต้องการที่ชิ้นงานต้นแบบนั้น สามารถถ่ายถอดสิ่งที่พวกเค้าต้องการไปสู่กลุ่มเป้าหมายได้

เทคโนโลยี 3D Printer สามารถตอบโจทย์ให้เค้าเลือกสี เลือกวัสดุได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุยาง วัสดุใส พวกเค้าก็สามารถจำลองงานออกแบบที่อยู่ในใจ ออกมาเป็นงานจริงในมือของพวกเค้าได้ทันที

Stratasys J850 เครื่องพิมพ์สีสามมิติ ถูกออกแบบมาเพื่อนักออกแบบโดยเฉพาะ คุณสามารถหมุนเพื่อดูพื้นผิว ที่สามารถปริ้นท์ได้ทั้งแบบเงาและแบบด้าน พร้อมทั้งประหยัดเวลา และต้นทุน คุณสามารถประหยัดได้ถึง 85%

เทคโนโลยีที่ช่วยให้นักออกแบบสามารถทำงานได้ในเวลาอันสั้น และช่วยให้ตัดสินใจในงานออกแบบได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น และธุรกิจที่ดีขึ้นได้

J850 Full Color Multi-Material - Statasys J8 Series 3D Printers

รายละเอียดเพิ่มเติม : Stratasys J850


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ