Article Mi, Article-ServiceXR, Articles

3D Interactive Presentation สุดยอดของความเสมือนจริง

3D Interactive Presentation บริการผลิตสื่อซึ่งสามารถตอบสนองกับผู้ใช้งาน โดยที่ผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบกับระบบเพื่อเพิ่มความเข้าใจได้มากกว่า แอนิเมชันในรูปแบบเดิมๆ

3D Interactive Presentation จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานของคุณได้อย่างไร 

การทำ 3D Interactive Presentation ถือว่าเป็นอีกขั้นของการทำ Animation ที่จะช่วยเพิ่มความเข้าใจและการเห็นภาพรวมทั้งหมดของงานนั้นอย่างแท้จริง หลายครั้งที่นำงานไปเสนอเป้าหมาย แต่กลับไม่ได้รับการตอบรับ อาจมาจากหลายปัจจัย ทั้งในเรื่องของการสื่อสารที่ไม่เข้าใจตรงกัน มุมมองของภาพที่ไม่ชัดเจน รวมถึงเป้าหมายไม่เข้าใจในสิ่งที่เราต้องการนำเสนอ หรือไม่ประทับใจ ทีมงานเราได้มีเครื่องมือช่วยในการนำเสนองาน ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณให้เป็นที่จดจำและประทับใจมากขึ้น

การทำ Animation ในรูปแบบของ 3D Interactive Presentation ช่วยให้การสื่อสารชัดเจน เข้าใจใน Concept ของการทำงาน อาทิ การทำงานของเครื่องจักร การทำงานของชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ และอื่นๆ โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาในการอธิบายด้วยคำพูด ช่วยลดข้อผิดพลาดในการสื่อสาร เมื่อเราเห็นภาพที่ชัดเจนก็ไม่จำเป็นต้องผลิตชิ้นงานต้นแบบช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีก Animation สามารถอธิบายให้เข้าใจได้ด้วยตัวของมันเอง เหมือนดั่งประโยคที่ว่า “The pictures speak a thousand words” ถ้าเราเพิ่มพลังของการสร้าง Content การสื่อสาร Animation ด้วยการเพิ่มการมี Interactive จะช่วยสร้างความประทับใจและการจดจำ ให้กับผู้ที่เป็นเป้าหมายของการสื่อสารได้มากขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์ในการ Training, Work Instruction และ Products Showcase

AppliCAD PCL. มีทีมงาน Service ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและแนะนำ การทำงาน Animation ไม่ว่าจะรูปแบบของการทำ 3D Animation, 3D Animation Rendering, Render Images and VR Images on web. และการทำ Interactive Animation เริ่มต้นตั้งแต่ Concept การทำงานของเครื่องจักร วิธีการบำรุงรักษาเครื่องจักร หรือวิธีการ Operation เครื่องจักร ที่จะช่วยให้การสื่อสารเชิงเทคนิคในตัวผลิตภัณฑ์ของท่านถูกต้อง ชัดเจน และที่สำคัญจะใช้เวลาการเรียนรู้ที่สั้นลง สามารถโทรปรึกษาทางทีมงานได้เพื่อขอคำแนะนำหรือเข้ามาชมรายละเอียดงาน Service ได้ที่นี่ครับ : https://www.applicadthai.com/digital-content/

Digital Manufacturing Content Service by AppliCAD

 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ