AppEvents, Events Ci, Events Mi

แอพพลิแคด และ ม.ราชภัฏสกลนคร ลงนาม MOU พัฒนางานสหกิจศึกษา

แอพพลิแคด และ ม.ราชภัฏสกลนคร ลงนาม MOU พัฒนางานสหกิจศึกษา

แอพพลิแคด และ ม.ราชภัฏสกลนคร ลงนาม MOU พัฒนางานสหกิจศึกษา

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ระหว่างคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร กับสถานประกอบการต่างๆ ในโครงการพัฒนางานสหกิจศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาสหกิจศึกษาร่วมกับสถานประกอบการ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 กันยายน พ.ศ. 2562 ณ ห้องประชุม I-TECH ๓ อาคารปฏิบัติการวิศวกรรมและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร

ด้วย คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ได้กำหนดนโยบายการจัดการเชิงบูรณาการกับการทำงานและสหกิจศึกษา เพื่อเชื่อมโยงการจัดการเรียนการสอน การวิจัย และพัฒนาบุคลากร ระหว่างคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมกับสถานประกอบการขึ้น โดยมี บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ร่วมพัฒนาการจัดการศึกษาและพัฒนาบุคลากรใน 3 สาขาวิชา ดังนี้

  • สาขาวิชาโยธาและสถาปัตยกรรม
  • สาขาวิชาเครื่องกลและอุตสาหการ
  • สาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

โดยมี คุณวิรัช ปัณฑ์ศิริโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการศึกษาและหน่วยงานภาครัฐ บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) บรรยายในหัวข้อ “ทักษะและคุณลักษณะนักศึกษาสหกิจศึกษาที่สถานประกอบการต้องการ”  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาสหกิจศึกษาอีกด้วย

 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ