Article - Creative Design

SOLIDWORKS Make

SOLIDWORKS Make ลูกค้าสามารถเลือกชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเองแบบ 3D

SOLIDWORKS Make

ทุกวันนี้ลูกค้ามีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับบุคลิกตัวเองสามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างผลิตภัณฑ์ได้เอง รวมไปถึงสีสันของผลิตภัณฑ์ ความต้องการลูกค้ามีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ผู้ผลิตจึงต้องมีเครื่องมือใช้ในการตอบสนอนความต้องการรายบุคคลสามารถปรับแต่งได้ง่าย และสามารถเข้าถึงได้ทั้งบนโลกออนไลน์ และที่ร้านค้า

SOLIDWORKS Make ช่วยให้เราสามาถสื่อสารแบรนด์ไปหาลูกค้า ลูกค้าสามารถที่จะปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องของเราได้ โปรแกรมทำงานบนระบบ Cloud ระบบจะเชื่อมโยงกับหน้าร้านบนโลกออนไลน์ สามารถให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง และใช้งานได้ง่าย ออกแบบให้เหมาะสมมากที่สุด หรือจำลองแบบ AR (ซ้อนภาพผลิตภัณฑ์ผ่านกล้องแบบเรียลไทม์)

ตัวอย่าง ClearVision นำเสนอแว่นทางผ่านระบบ SOLIDWORKS Make ลูกค้าสามารถจะปรับแต่งชิ้นส่วนต่างของแว่นตาได้อย่างอิสระ เผื่อให้ได้รูปแบบที่เป็นตัวตนของลูกค้าได้เอง

ตัวอย่างของ Cecile Raley Designs ที่นำ SOLIDWORKS Make มาช่วยในการปรับแต่งเครื่องประดับ , ตัวเรือน ตัวพลอย , สี , ขนาด ได้ต้องการ

 

สามารถทดสอบหน้าเว็บเพจที่สร้างด้วย SOLIDWORKS Make ได้จาก link ด้านล่างนี้

http://cecile-raley-designs.myshopify.com/pages/design-your-own-3-part-dangle-earring

ติดตามเนื้อหาสาระดีๆ เพียงกด Subscribe วารสารออนไลน์ประจำเดือน ที่รวบรวมข่าวสาร ความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมและเทคโนโลยี 3D ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และออกแบบอุตสาหกรรมได้ที่นี่ หรือเข้าไปชมวารสารออนไลน์ย้อนหลังได้ที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ

Header-MI

Mi_HH_02


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ