Article - GstarCAD Ci, Articles

Why Choose GstarCAD ??

ด้วยคำถามที่ว่า “ทำไมต้องเลือก GstarCAD” สำหรับ GstarCAD แล้วคงเป็นคำถามที่เจอบ่อยมากเพราะว่าอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่า GstarCAD เป็นโปรแกรมทางเลือกที่ทดแทนโปรแกรมหลักที่ใช้กันอยู่ทั่วโลก คงไม่ต้องบอกหรอกนะครับว่าโปรแกรมอะไร เพราะฉะนั้น เมื่อเป็นโปรแกรมทางเลือกแบบนี้ ก็เลยทำให้เจอคำถามอย่างนี้อยู่เป็นประจำ มาดูกันเลยดีกว่าครับว่า ทำไมต้องเลือก GstarCAD

1. ราคา

       ด้วยราคาถือว่าเป็นปัจจัยแรกๆ ที่องค์กรจะคิดถึงสำหรับ GstarCAD แล้ว ถือว่าเป็นโปรแกรมที่มีราคาสมเหตุสมผลมากๆ เพราะการทำงานที่ครอบคลุม 2D ทั้งหมด เมื่อเทียบกับราคา มันจึงมีราคาที่สมเหตุสมผลมากที่สุด ถ้าเทียบเป็นมวยแบบปอนด์ต่อปอนด์ก็คงจะเป็นมวยที่มีคุณภาพที่สุด

ราคา

2. คำสั่งพิเศษ

       การพัฒนาโปรแกรมก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ GstarCAD ทำได้ดี เพราะว่ามีการพัฒนาคำสั่งพิเศษที่มีเฉพาะใน GstarCAD และเป็นคำสั่งที่ตอบโจทย์และตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้ใช้งาน ง่ายๆ ก็คือผู้ใช้งานจะมีคำสั่งที่ช่วยลดขั้นตอนการทำงานและทำให้งานเสร็จเร็วยิ่งขึ้น

คำสั่งพิเศษ

3. ความเข้ากันได้

       เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ใช้งานจะคำนึงถึงเมื่อใช้งานโปรแกรมใหม่ ว่าจะสามารถเข้ากันได้กับไฟล์งานเก่าๆ ที่เคยเขียนไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่ ซึ่ง GstarCAD ไม่เป็นปัญหาในส่วนนี้เลย สั้นๆ ก็คือไม่ว่าจะมีไฟล์ตั้งแต่ R14 เมื่อนำมาใช้กับ GstarCAD ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ที่กล่าวมานี้เป็นเพียงบางส่วนที่บอกว่า ทำไมต้องเลือก GstarCAD ครับ

By: bOYd

Tag : 2D CAD GstarCAD

Photo of author
WRITTEN BY

supawadee