AppEvents, AppNews, Events Ci, News Ci

เชิญร่วมสัมมนาฟรี ArchiCAD Thai BIM Conference 2018 งานชุมนุมใหญ่ประจำปีของคนออกแบบสถาปัตย์ และก่อสร้าง

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (AppliCAD Co., Ltd.) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบ 3 มิติ ด้านวิศวกรรม ด้านสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง แบบครบวงจร ขอเชิญท่านสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะมาพลิกโฉมผู้รับเหมาไทยให้สามารถสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ กับการเปิดตัว ArchiCAD Thai BIM ซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งเคลียร์แบบ ถอดปริมาณ ประเมินราคา ง่าย ครบ จบในตัวเดียว

พร้อมกับการเปิดตัวซอฟต์แวร์ระดับโลก ArchiCAD 22 – BIM Inside & Out เวอร์ชันล่าสุดที่ปรับปรุงทั้งประสิทธิภาพ และกระบวนการออกแบบ เพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลายได้อย่างลงตัว แต่ใช้งานง่ายกว่าที่เคยมีมา

และร่วมรับฟังการถ่ายทอดประสบการณ์ How to Implement BIM Successfully จากผู้ใช้งานจริงในการนำเทคโนโลยี BIM มาประยุกต์ใช้ในองค์กร

งานดีปีละครั้ง พร้อมกิจกรรม และของรางวัลอีกมากมาย พบกันในงาน “ArchiCAD Thai BIM Conference 2018” ในวันพฤหัสบดี ที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 12.00-17.00 น. ณ Grand Hall MR202-203 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของโครงการ, สถาปนิก, ผู้รับเหมาก่อสร้าง หรือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ งานนี้คุณไม่ควรพลาด!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2744-9045 หรือสำรองที่นั่งฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ลงทะเบียนด่วน (คลิก)


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ