AppNews, Article - 3DPrinter Mi, Article Mi, Articles, News Mi

Stratasys F770 3D Printer รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์งานใหญ่ไซส์จัมโบ้ พร้อมให้พิสูจน์แล้วที่ Showroom AppliCAD

Stratasys F770 3D Printer รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์งานใหญ่ไซส์จัมโบ้ พร้อมให้พิสูจน์แล้วที่ Showroom AppliCAD

Stratasys F770 3D Printer ตอบโจทย์งานใหญ่ ในระดับอุตสาหกรรม

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบ 3 มิติ แบบครบวงจร ทั้งทางด้านอุตสาหกรรม ด้านสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง ตลอดจนเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการ 3D Printer มากกว่า 13 ปี ได้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เครื่องพิมพ์สามมิติ Stratasys F770 3D Printer ตอบโจทย์งานใหญ่ ในระดับอุตสาหกรรม เข้ามาเสริมทัพในโชว์รูมนวัตกรรมของ AppliCAD เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564  

3D Printer รุ่น F770 เทคโนโลยีใหม่จาก Stratasys สามารถปริ้นชิ้นงานได้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มีความแข็งแรงสูง แม้เป็นงานที่มีความซับซ้อน พร้อมทั้งยังคงความละเอียดระดับงานอุตสาหกรรม มีความแม่นยำ ตอบโจทย์การทำงานมากขึ้น ตั้งแต่การสร้างชิ้นงานต้นแบบ (Prototype) จนถึงการผลิตแบบ Low Volume Production และการพิมพ์ชิ้นส่วนขนาดใหญ่ภายในองค์กรช่วยประหยัดได้ถึง 30-40% 

Stratasys F770 3D Printer ตอบโจทย์งานใหญ่

จุดเด่นของเครื่อง Stratasys F770 
  • พิมพ์ได้กว้างถึง 1 เมตร 
  • ปริมาตรใหญ่สุดถึง 372 ลิตร
  • พิมพ์นานต่อเนื่องถึง 140 ชม.
  • ความละเอียดสูง ได้งานตามที่ออกแบบ 
  • Material ABS-M30 และ ASA 
  • Support ละลายน้ำได้ ถึงงานซับซ้อนก็แกะง่าย 
  • สั่งพิมพ์ตรงง่ายๆ จากไฟล์ CAD ด้วยซอฟต์แวร์ GrabCAD Print™
  • ปรับแต่งไฟล์ก่อนพิมพ์ด้วย ซอฟต์แวร์ Insight ™
  • เชื่อมต่อ Smart Factory ด้วย MTConnect

Stratasys F770 3D Printer ตอบโจทย์งานใหญ่

Starasys F770 รองรับงานทั้งเครื่องมือขนาดใหญ่ที่ใช้ในกระบวนการผลิต (Jigs and Fixtures), สร้างชิ้นงานต้นแบบขนาดใหญ่ (Prototyping) และปริ้นชิ้นงานจริงเพื่อใช้งานได้ทันที ทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ (End-Use Parts) 

ในส่วนของ Materials ใช้เทอร์โมพลาสติกมาตรฐาน ABS-M30 (Acrylonitrile Butadiene Styrene และ ASA (Acrylonitrile Styrene Acrylate) ที่เป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เหมาะสมที่สุดสำหรับการสร้างชิ้นงานขนาดใหญ่ Jigs และ Fixtures ที่มีน้ำหนักเบา รวมถึงการสร้าง End-Used Parts

Stratasys F770 3D Printer ตอบโจทย์งานใหญ่

ที่สำคัญยังสามารถใช้งานควบคู่กับ ซอฟต์แวร์ GrabCAD Print ™ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับขั้นตอนการทำงานรองรับการเปิดไฟล์ได้หลากหลายนามสกุล อาทิ SOLIDWORKS, Catia, NX, Creo, Solid Edge, Inventor รวมถึง IGES, STEP, Parasolid โดยผู้ใช้งานไม่ต้องแปลงไฟล์เป็นนามสกุล STL แบบเดิม เครื่องพิมพ์ F770 มีกล้องในตัวที่ช่วยให้คุณสามารถอัปเดตสถานะการปริ้นผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย และยังมี MTConnect ที่พร้อม Connect กับระบบ Smart Factory ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

นอกจากนี้ทาง บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ยังมีบริการและการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญ ที่มุ่งมั่นในงานด้านการบริการ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ผู้ใช้เครื่อง 3D Printer ได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยทีมงานมืออาชีพจากแอพพลิแคด สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติม : AppliCAD 3D Printer & Scanner Technical Support  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “3D Printet” โทร 02-744-9045 # 411 

ข้อมูล :  Stratasys F770 

ข้อมูล : 3D Printing สำหรับงานออกแบบ และอุตสาหกรรมการผลิต 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ