AppNews

Professional 3D Printer @ Metalex 2014

3D Printer , 3D Printing

       งาน Metalex 2014 เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้เองแต่ว่าความ HOT !! ของนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ชิ้นงานสามมิติ หรือที่เรียกว่า 3D Printer ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ กับการเนรมิตชิ้นงานให้เป็นชิ้นงานต้นแบบได้ในเวลาที่รวดเร็ว เพียงแค่ส่งไฟล์ 3D เท่านั้น บริษัท แอพพลิแคด จำกัด นำเสนอเทคโนโลยี Professional 3D Printer ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานของท่าน

ภายในงานท่านจะได้รับชมวิธีการทำงานจริงกับเครื่องพิมพ์ชิ้นงานสามมิติ (3D Printer) พร้อมทั้งตัวอย่างชิ้นงานต้นแบบ ที่ท่านจะได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกับสองนวัตกรรม ด้วยเครื่อง Fortus 360 กับเทคโนโลยี FDM และเครื่อง Connex 350 กับเทคโนโลยี PolyJet ตอบโจทย์ความต้องการด้านการผลิต ช่วยลดเวลาในการทำงาน และที่สำคัญช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายกับการลองผิดลองถูก โดยการทดลองกับชิ้นงานต้นแบบจริง

หากท่านใดที่พลาดงานนี้ไปสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 -745-4242 หรือ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://www.siam3dprinter.com/ และ https://www.applicadthai.com/rapid-prototype/index.php?ref=applicadthai

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม เข้ามาร่วมกิจกรรมและให้การตอบรับเป็นอย่างดี แล้วพบกันอีกครั้งในงาน Metalex 2015 นะคะ

Professional 3D Printer @ Metalex 2014 3D Printer , 3D Printing 3D Printer , 3D Printing 3D Printer , 3D Printing

IDEA SERIES (Professional desktop 3D Printers)

3D Printer , 3D Printing

DESIGN SERIES (The power of prototyping. Maximized)

3D printer , 3d printing

PRODUCTION SERIES (Production, without the line)

3D ptinter , 3D Printing


Photo of author
WRITTEN BY

supawadee