AppNews, CSR

DETI นำทีมเก็บขยะชายหาดปลูกจิตสำนึกเพื่อสิ่งแวดล้อม

DETI นำทีมเก็บขยะชายหาดปลูกจิตสำนึกเพื่อสิ่งแวดล้อม

DETI นำทีมเก็บขยะชายหาดปลูกจิตสำนึกเพื่อสิ่งแวดล้อม

บริษัท ดีอีทีไอ จำกัด (DETI) นำทีมพนักงานร่วมจัดกิจกรรมเก็บขยะชายหาด ภายใต้โครงการ “Deti ร่วมใจทำความสะอาดชายหาด” ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 ณ บริเวณชายหาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี

นายสมศักดิ์ พรมฮวบ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีอีทีไอ จำกัด กล่าวว่า “ปัญหาขยะกำลังสร้างผลกระทบยิ่งใหญ่ต่อระบบนิเวศน์ ไม่ใช่แต่เพียงในประเทศไทยเท่านั้น แต่ส่งผลกระทบเป็นปัญหาระดับโลก บริษัทฯ เองให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างปลูกจิตสำนึกการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลไทย ซึ่งกิจกรรมลักษณะนี้นอกจากจะช่วยสร้างจิตสำนึกการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กับพนักงานแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมและเป็นตัวอย่างที่ดีให้นักท่องเที่ยวได้เห็นความสำคัญของการรักษาความสะอาดของแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย”

เกี่ยวกับบริษัท ดีอีทีไอ จำกัด

บริษัท ดีอีทีไอ จำกัด (DETI) เป็นบริษัทในเครือบริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) หรือ APP ประกอบธุรกิจให้บริการฝึกอบรมการใช้งานซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบอุตสาหกรรม และสถาปัตยกรรมและการก่อสร้าง


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ