AppNews

AppliCAD ร่วมผนึกกำลัง! เปิดตัว C.Space คอมมูนิตี้สำหรับนักคิด นักออกแบบ สู่ผู้สร้างนวัตกรรม

เปิดตัวแล้วสำหรับ C.Space (Creative Inventor Space) โดยคุณซี ฉัตรปวีณ์ คอมมูนิตี้ของคนรักเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่มีความฝันอยากเป็นนักคิด นักประดิษฐ์หน้าใหม่ พร้อมเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้สนใจด้านการออกแบบ 

โดยบริษัท แอพพลิแคด จำกัด มหาชน ในฐานะผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 ในตลาดด้านงานออกแบบอุตสาหกรรม ทั้งซอฟต์แวร์ 3 มิติ และเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ พร้อมผนึกกำลังเป็นพาร์ทเนอร์หลักของ C.Space เพื่อช่วยผลักดันการสร้างสรรค์ไอเดียผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมไปถึงส่งเสริมการสร้างนวัตกรไทยเข้ามาขับเคลื่อนประเทศ 

งานเปิดตัวเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางเหล่าคนในวงการเทคโนโลยีและการออกแบบ สื่อมวลชนมากมาย โดยทีมผู้บริหารบริษัท แอพพลิแคด จำกัด มหาชน นำโดย ดร.อิสระ อัคราพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ได้ร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการสร้าง C.Space พร้อมตัดริบบิ้นเปิดตัว C.Space อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Workshop การสร้างชิ้นงานจาก 3D Printer และ Vacuum Forming ทำแม่พิมพ์ช็อกโกแลต โดย Deti ศูนย์กลางการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและการออกแบบสถาปัตยกรรม บริษัทในเครือของแอพพลิแคด เป็นผู้จัดกิจกรรมและให้ความรู้กับผู้ที่สนใจ

โดยภายใน C.Space จะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก 

-พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม Training Workshop ต่าง ๆ ที่ทาง Deti จะเข้ามาจัดอบรมนวัตกรรม 3D Printer และการออกแบบ ให้กับผู้ที่สนใจ

-พื้นที่สำหรับจัดแสดง ที่ทางแอพพลิแคด ได้นำเทคโนโลยี 3D Printer เครื่องทำแม่พิมพ์ และชิ้นงานต่าง ๆ จาก 3D Printer มาจัดโชว์มากมาย

สามารถมาเยี่ยมชม C.Space ได้ที่ True Digital Park ชั้น 7 ทางเข้า Co-Working Space ค่ะ

สำหรับท่านที่สนใจเทคโนโลยีจากทางแอพพลิแคด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.applicadthai.com

คลิปบรรยากาศงาน