AppNews, Article Mi, Articles

AppliCAD Innovation Center ชวนคุณสร้างนวัตกรรม ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไทย

“Where Innovation Begins” นวัตกรรมสร้างได้

AppliCAD Innovation Center ชวนคุณสร้างนวัตกรรม สัมผัสเทคโนโลยีเพื่อช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ AIC ศูนย์รวมเทคโนโลยีด้านการออกแบบและอุตสาหกรรมการผลิต

“AIC คือ ศูนย์นวัตกรรมของแอพพลิแคด (AppliCAD Innovation Cetner : AIC) ที่สร้างขึ้นจากวิสัยทัศน์ในการเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างนวัตกรรมเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจของไทย ผลักดันให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร พัฒนาเครื่องมือ เพื่อพร้อมไปสู่การพัฒนาธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน”

นวัตกรรมจะเกิดขึ้นได้นั้น จุดเริ่มต้นต้องเปิดโอกาสให้มีการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าเป็นการเรียนรู้ เสริมสร้างแรงบันดาลใจ และพัฒนาต่อยอดการทำงาน ด้วยความตั้งใจของผู้บริหาร นวัตกรรมจะเปลี่ยนทุกสิ่ง แอพพลิแคด คือ ที่ที่นวัตกรรมเริ่มต้น จึงเกิดเป็นศูนย์นวัตกรรม AIC หรือ AppliCAD Innovation Center

AIC เป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสร้างนวัตกรรมให้เกิดขี้นในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมในการใช้เทคโนโลยี และพัฒนาศักยภาพในการทำงานให้กับหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อไปสู่เป้าหมาย ศูนย์นวัตกรรมของแอพพลิแคด มีพื้นที่แสดงเทคโนโลยีตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบ วิเคราะห์ การทำพรีเซนต์ การทำชิ้นงานต้นแบบ ชิ้นงานทดแทน การตรวจสอบความแม่นยำ จนไปถึงขั้นตอนการผลิต

ที่สำคัญเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและมีประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมการผลิตที่หลากหลายมาอย่างยาวนาน พร้อมให้คำปรึกษาและร่วมสร้างนวัตกรรมไปกับคุณ อีกทั้ง AIC ยังมีพื้นที่สำหรับผู้สนใจได้มาทดลองใช้เครื่องมือจริง เพื่อผลักดันและส่งเสริมให้คนไทยมีแนวทางในการสร้างผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมต่างๆ ที่เป็นของตนเอง

โดยเทคโนโลยีหลักประกอบไปด้วย เทคโนโลยีซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์มด้านงานออกแบบ 3 มิติ เทคโนโลยีด้าน 3D Printing สำหรับงานอุตสาหกรรม เทคโนโลยี 3D Scanner สำหรับงาน 3D Metrology และเทคโนโลยีด้าน Robot เพื่อรองรับงาน Automation พร้อมส่วนงาน R&D ที่ทำหน้าที่ในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการไทยในอนาคต

Software : ซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์มด้านงานออกแบบ 3 มิติ

AppliCAD Innovation Center Introduction
AppliCAD Innovation Center Introduction
AppliCAD Innovation Center Introduction

3D Printer : เปิดโลกงาน Prototyping และ Low Volume Production

AppliCAD Innovation Center Introduction

3D Scanner : เทคโนโลยีงานตรวจวัดที่ง่าย รวดเร็ว แม่นยำ ความละเอียด ระดับอุตสาหกรรม

Cobots : เสริมประสิทธิภาพงานอุตสาหกรรมด้วยแขนกล ที่มีความปลอดภัย และแม่นยำสูง

AppliCAD ชวนคุณสร้างนวัตกรรม
AppliCAD ชวนคุณสร้างนวัตกรรม

ท่านที่สนใจเข้าชมศูนย์นวัตกรรมของแอพพลิแคด และเปิดประสบการณ์สัมผัสการทดลองใช้จริงสามารถลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชม AIC ได้ที่ : https://bit.ly/3Q3SZMm 

หรือโทรสอบถามได้ที่ : 095-365-6871 (คุณชนิษฐา โชติพรม)


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ