AppNews, News Ci

APP ปรับทัพยกระดับงานก่อสร้างไทยด้วย BIM Innovation เปิดตัว Archicad 25

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) หรือ APP ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบ 3 มิติ ด้านวิศวกรรม ด้านสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง แบบครบวงจร จัดงาน AppliCAD ThaiBIM Conference 2021 รูปแบบ Virtual Seminar เปิดสัมผัสเทคโนโลยีที่จะมาพลิกโฉมผู้รับเหมาไทย กับการเปิดตัว Archicad 25 พร้อมทั้งอัปเดตเทคโนโลยี BIM เจาะลึกทิศทางการเติบโตของ BIM ในอาเซียน ซึ่ง “ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมลงทะเบียนเข้างานกว่า 1,000 คน” เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 12.00 น. ผ่านระบบ AppliCAD Virtual Conference (รับชม AppliCAD Virtual คลิก)

โดยงานสัมมนาในครั้งนี้ได้นำเสนอการเริ่มต้นใช้ BIM เพื่อให้เห็นภาพในการทำงานของ BIM รวมทั้ง What’s New Archicad 25 ที่จะมาช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานและสามารถทำงานได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ออกแบบ BIM Model เสร็จแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการตรวจสอบความถูกต้องของแบบก่อนที่จะไปสู่ขั้นตอนการก่อสร้างจริง เพิ่มความมั่นใจ ความถูกต้องของแบบด้วย Solibri ซอฟต์แวร์ BIM Model Checker

นอกจากนั้นมาร่วมอัปเดตเทคโนโลยีแห่งอนาคต ตอบรับการนำเสนองานในรูปแบบใหม่ ปรับตัวสู้กับสถานการณ์ในปัจจุบันได้เหนือคู่แข่ง ด้วย VR Showroom เพื่องานนำเสนอและงานขาย ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณมีหน้าร้านบนโลกออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถรับชมข้อมูลได้ใน AppliCAD Virtual คลิก

ข้อมูลเพิ่มเติม : Archicad 
ข้อมูลเพิ่มเติม : Archicad 25 
ข้อมูลเพิ่มเติม : Solibri 
ข้อมูลเพิ่มเติม : XR 

 

รีวิว Archicad 25 ใช้ BIM ทำงานไวขึ้น ง่ายขึ้น เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ l Get Better Work Smarter

ยืนหนึ่งเรื่อง BIM GRAPHISOFT คว้ารางวัล Architizer A+Awards Popular Choice Winner 2020
ย้ำความมั่นใจ SOLIBRI BIM Model Che

Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ