AppNews, News Mi

แอพพลิแคดลงนามตัวแทนจำหน่าย GOM ประเทศไทย

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ตระหนักถึงความสำคัญของความแม่นยำและความรวดเร็วในกระบวนการทำงานต่ออุตสาหกรรมต่างๆ จึงได้ลงนามความร่วมมือเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย GOM โซลูชันเครื่องมือวัดความละเอียดสูงสำหรับงานอุตสาหกรรม อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี นายประภาส ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) พร้อมด้วย M.Sc. Sourabh Dhotre ตัวแทนจาก GOM, Germany (ขวา) เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับโซลูชันเครื่องมือวัด (มาตรวิทยา) 3 มิติ ความละเอียดสูงเหมาะสำหรับงานทุกอุตสาหกรรม และการใช้งานที่ต้องการความแม่นยำ รวดเร็วในการวัด ตลอดจนโซลูชันเพื่องาน Inspection จาก 3D Scanner GOM ผู้นำเทคโนโลยีระบบด้านการตรวจวัด 3 มิติ ด้วย Optical Metrology System ที่ประกอบไปด้วย 3D Scanner ATOS และ Software เพื่องาน Inspection โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีเครื่องมือพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Automotive, Diecasting, Plastic Injection และ Aero Space สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-744-9045 www.applicadthai.com/gom


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ