AppNews, News Mi

เชิญร่วมงานสัมมนา Plastics Knowledge Day 2019

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานระดับโลก โดยความร่วมมือกันครั้งแรกในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ระหว่าง GOM และ แอพพลิแคด จัดงานสัมมนา Plastics Knowledge Day 2019 ขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับกระบวนการ และเทคโนโลยีการตรวจวัด 3 มิติ (Optical 3D Metrology) ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสอบคุณภาพ  และการพัฒนาระบบการผลิต อันจะนำไปสู่การยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมการผลิตไทยให้สู่มาตรฐานสากล และเกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีศักยภาพทัดเทียบกับนานาประเทศ

ด้วยงานระดับนานาชาตินี้ เครือข่ายของ GOM ผู้นำเทคโนโลยีมาตรฐานสากลในการตรวจวัด 3 มิติ (Optical 3D Metrology) ความละเอียดสูงสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และบริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) จะมาถ่ายทอดความรู้ และสาธิตเกี่ยวกับกระบวนการ และเทคโนโลยีการตรวจวัดไปยังผู้ผลิตแม่พิมพ์ และเครื่องมือ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต และประกันคุณภาพ Optical Metrology in Projection Modeling ในอุตสาหกรรมพลาสติก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการผลิต

พบกันในงาน Plastics Knowledge Day 2019 วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 9.30-16.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มาร่วมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ในงานสัมมนาครั้งนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย งานดีที่คุณไม่ควรพลาด!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 095-365-6871 หรือลงทะเบียนสำรองที่นั่งฟรี!! ได้ที่ ลงทะเบียนฟรี คลิก

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน <ฟรี> จำนวนจำกัด คลิก!!!

 

 

 

 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ