AppNews, News Mi

สิ้นสุดการรอคอย !!! เชิญสัมผัส Desktop Metal Studio System+ ตัวจริงในประเทศไทย

เชิญสัมผัส Desktop Metal Studio System

เชิญสัมผัส Desktop Metal Studio System

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับการเดินทางมาถึงประเทศไทยของ Desktop Metal 3D Printer เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ชนิดโลหะ (Metal 3D Printer) ชั้นนำระดับโลก รุ่น Studio System+ จัดจำหน่ายโดย บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่าย 3D Printer แนวหน้าของประเทศไทย 

Desktop Metal 3D Printer มาพร้อมกับ 3 Concept สำคัญ ดังนี้ 

Safe for the office ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งไว้ใน Office ได้ 

Easy to use ใช้งานสะดวก ง่ายดาย 

Built to scale สามารถปรับปริมาณงานได้ตามความต้องการ 

เครื่องพิมพ์ Studio System+ ประกอบด้วย Printer Debinder และ Furnace แต่ละเครื่องทำงานร่วมกันโดยมีความโดดเด่นดังต่อไปนี้

1. Printer : เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการขึ้นรูปชิ้นงาน สามารถติดตั้งไว้ในห้องออกแบบ หรือออฟฟิศได้ สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริม ช่วยลด Process การออกแบบการผลิตในปัจจุบันได้ 

2. Debinder : กระบวนการแยกส่วนประกอบ Wax ออกจากวัสดุชิ้นงานที่ขึ้นรูป หลังจากขั้นตอนกระบวนการ Printing เพื่อเตรียมเข้าสู่กระบวนการอบ (Sinter) ต่อไป

3. Furnace : เครื่องอบชิ้นงานสำหรับกระบวนการ Sinter เพื่อให้เนื้อของชิ้นงานมีการผสานเนื้อโลหะเข้าด้วยกัน และเพิ่มความแข็งแรงของโลหะตรงตามคุณสมบัติของแต่ละวัสดุ เป็นคุณสมบัติเฉพาะของ Desktop Metal

สามารถรับชมคลิปวิดีโอ Unbox เครื่องพิมพ์ Desktop Metal 3D Printer รุ่น Studio System+ ได้ทาง Live สด : พาชมเครื่อง Desktop Metal @AppliCAD 3D Printer Showroom  และสำหรับผู้ที่สนใจเข้ามาสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับเครื่อง Desktop Metal Studio System+ พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญสามารถติดต่อเข้าชมได้ที่ Showroom ของ AppliCAD  

สำหรับท่านที่ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Desktop Metal 3D Printer Studio System+ สามารถเข้ามาชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : Desktop Metal 3D Printer

ติดต่อเรา Tel: (+66) 2744-9045 #411 , 086-616-2816

Email: [email protected]

 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ