AppNews, Article - Solibri, Article Ci, Articles, News Ci

ย้ำความมั่นใจ SOLIBRI BIM Model Checker ชูรางวัล Product of the Year 2020

ย้ำความมั่นใจ SOLIBRI BIM Model Che
“The Hammers” Nemetschek Group กวาดรางวัลมากมาย ย้ำความมั่นใจให้กับ User 

Construction Computing Awards หรือที่เรียกว่า “The Hammers” จัดขึ้นเป็นปีที่ 15 รางวัลนี้จัดแสดงให้รางวัลแก่เทคโนโลยี เครื่องมือโซลูชั่นที่ใช้ในการออกแบบการก่อสร้าง การบำรุงรักษา การดัดแปลงอาคารพาณิชย์ที่อยู่อาศัย สังคม โครงการวิศวกรรมโยธาทุกขนาด

ในปี 2020 ซอฟต์แวร์ Solibri ได้รับรางวัล Product of the Year 2020 สำหรับ Solibri Office Vectorworks ซอฟต์แวร์เพื่อการตรวจสอบ และควบคุมคุณภาพโมเดล BIM ตามเงื่อนไขที่กำหนดสำหรับการออกแบบ และก่อสร้าง ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของ BIM Model, การ Combine Clash Check, การสร้างและการนำเสนอ Issues Report, การแสดงปริมาณวัสดุจาก BIM Model ได้ง่าย ถูกต้องและเร็วมากขึ้น ด้วย BIM Model Checker ตรวจสอบและควบคุมคุณภาพ

Solibri เป็นผู้นำด้านการประกันคุณภาพและการควบคุมคุณภาพ BIM จัดหาเครื่องมือสำหรับการตรวจสอบ BIM การควบคุมการปฏิบัติตามข้อกำหนด การประสานงานกระบวนการออกแบบ การตรวจสอบการออกแบบการวิเคราะห์ และการตรวจสอบโค้ด เพื่อพัฒนาการออกแบบตาม BIM และทำให้กระบวนการออกแบบและการก่อสร้างทั้งหมดมีประสิทธิผล คุ้มค่ามากขึ้น 

ลูกค้าที่ใช้งาน Solibri อาทิ เจ้าของอาคารรายใหญ่ บริษัท ก่อสร้างสถาปนิกและ บริษัทวิศวกรรมในกว่า 70 ประเทศ

ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2020  ที่เมืองมิวนิก Nemetschek ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์รายใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับอุตสาหกรรม AEC ได้รับรางวัล 4 รางวัลจาก Construction Computing Awards หรือที่เรียกว่า “The Hammers” Nemetschek Group เป็นแบรนด์ GRAPHISOFT, Solibri และ Vectorworks, Inc. ได้รับรางวัลสำหรับโซลูชันการนำเสนอบริการและนวัตกรรม

Graphisoft ได้รับรางวัล BIM Product of the Year เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน สำหรับ Archicad และ Mobile Application of the Year สำหรับ BIMx ได้รับการเสนอชื่อใน 6 ประเภท นอกจากนี้ Solibri ยังได้รับการประกาศให้เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายใน 5 ประเภท และได้รับรางวัล Product of the Year 2020 สำหรับ Solibri Office Vectorworks ซึ่งได้รับการเสนอชื่อและได้รับรางวัลซอฟต์แวร์การออกแบบสถาปัตยกรรมแห่งปีสำหรับ Vectorworks Architect

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลแฮมเมอร์” Dr. Axel Kaufmann โฆษกคณะกรรมการบริหารและ CFOO ของ Nemetschek Group กล่าว “ฉันรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งกับรางวัลมากมาย – สำหรับโซลูชันบริการและแนวทางของแบรนด์ของเรา ขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจและขอบคุณทีมงานที่ Graphisoft, Solibri และ Vectorworks”

Graphisoft, Vectorworks และ Solibri เป็นส่วนหนึ่งของแผนกการวางแผน และการออกแบบใน Nemetschek Group แผนกทั้งสี่ ได้แก่ Planning & Design, Build & Construct, Manage & Operate, and Media & Entertainment รวม 16 แบรนด์ที่โดดเด่นในตลาดด้วยการมุ่งเน้นลูกค้าที่ชัดเจนและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการที่ขับเคลื่อนนวัตกรรม

แหล่งที่มา : https://www.solibri.com/news/the-2020-hammers-solibri-office-product-of-the-year


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ