AppNews, News Mi

มีนานี้พบกัน! AppliCAD ยกทัพตอบรับการผลิตยุค 4.0 ในงาน METALEX March

AppliCAD เตรียมยกทัพตอบรับการผลิตยุค 4.0 ตั้งแต่กระบวนการออกแบบชิ้นงาน ไปจนถึงการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ในงานเมทัลเล็กซ์ครั้งพิเศษ METALEX March มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหการอันดับหนึ่งของอาเซียน โดยครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “โลหการอัจฉริยะ” ให้ทุกท่านได้ร่วมกันค้นหาไอเดียสดใหม่จากโซลูชั่นระดับสากลเพื่อปรับสายการผลิตสู่ความเป็นอัจฉริยะ พบปะกับเพื่อนร่วมวงการเพื่อเจรจาแนวทางความร่วมมือ และก้าวต่อไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 โรงงานอัจฉริยะจะราบรื่น น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ที่รอการค้นหา

AppliCAD จัดเต็มด้วยโซลูชั่นระดับสากลเพื่องานอุตสาหกรรม พร้อมปล่อยของในงาน มาครบทั้ง 3DEXPERIENCE, SOLIDCAM, 3D Printer, 3D Scanner และ Cobots หลากหลายรุ่น ตอบโจทย์ได้ตามความต้องการ ที่จะช่วยยกระดับการทำงานตั้งแต่เริ่มต้นไปจนจบกระบวนการ ด้วยเทคโนโลยีระดับพรีเมียม ให้คุณได้สัมผัสจริงด้วยตัวเอง 

 

ไฮไลต์ภายในงาน

1.Smart Platform for Smart Factory – สาธิตการออกแบบชิ้นงานผ่านระบบ Cloud Platform

2.Saves 70% and More in CNC Machining Time – ทดลองใช้ SolidCAM ฟรี 60 วัน เทคโนโลยีชั้นนำ ช่วยลดเวลาการกัดชิ้นงานจากวิธีแบบเดิมๆ ได้มากกว่า 70%

3.ยกเครื่องมาโชว์ เปิดตัวครั้งแรกในไทย – เครื่องปริ้น 3 มิติ Stratasys J35 ที่สุดของความคุ้มค่า ทั้งคุณภาพ และ ความละเอียด

4.รวดเร็วแม่นยำในทุกองศาของงาน Scan – ชมการสาธิตการสแกนชิ้นงานด้วยงาน GOM Scan1  และ Jaka Robotics หุ่นยนต์ Cobots ในอุตสาหกรรมการผลิต

5.Makerbot 3DPrinter เครื่องเล็ก สเปกอุตสาหกรรม – จิ๋วแต่แจ๋ว ปริ้นท์งานจริง

 

ที่บูธ AM26 Hall 99 ไบเทค บางนา ในวันที่ 9-12 มีนาคมนี้ 10:00-18:00 น. แล้วพบกันนะคะ