AppNews, News Mi

มาถึงไทยแล้ว !!! GOM Scan Box เครื่องแรกในอาเซียน

แอพพลิแคดดันเทคโนโลยี 3D Scanner เสริมความเร็วในงานตรวจวัดคุณภาพ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของนวัตกรรมเพื่อพลิกโฉมการตรวจวัดคุณภาพในไทย โดยแอพพลิแคดได้นำเข้าเครื่อง GOM 3D Scanner รุ่นใหญ่อย่าง GOM Scan Box Series 8 ซึ่งรวมที่สุดของเทคโนโลยีจาก GOM ไว้ในรุ่นนี้ ติดตั้งและพร้อมใช้จริงแล้วในไทย และยังเป็นเครื่องแรกในอาเซียนอีกด้วย

First GOM scanbox 8 series in Thailand. Power full automated measurement machines

จากแนวโน้มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มี Life Cycle ลดลง กระบวนการผลิตต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้ความรวดเร็ว และความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตจึงเป็นความท้าทายที่สำคัญในการผลิตยุคใหม่ กระบวนการตรวจวัดคุณภาพก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงทำให้เทคโนโลยี 3D Scanner เข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติในเรื่องของความสะดวก และรวดเร็ว ตรวจวัดงานได้ในหลากหลายรูปแบบ มีความละเอียดและแม่นยำสูง ทำงานแบบอัตโนมัติ

GOM คือหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของโลกจากเยอรมนี ซึ่งแอพพลิแคดเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมที่สุดของเทคโนโลยีด้านงาน Inspection ด้วย 3D Scanner ที่มีความละเอียดสูง พร้อมซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับงานด้านนี้โดยเฉพาะ

พบกับผลิตภัณฑ์จาก GOM ได้แล้ววันนี้ที่ Showroom AppliCAD ติดต่อสอบถามหรือนัดเข้าเยี่ยมชมได้ที่ 095-3656871 , www.applicadthai.com/gom