AppNews, News Mi

พบโซลูชั่นใหม่เพื่อการผลิตยุคดิจิตอล ที่บูธ AppliCAD @ Manufacturing Expo2019

งาน Manufacturing Expo 2019 จะเป็นเวทีสำหรับนักอุตสาหกรรมมากกว่า 85,000 รายในอุตสาหกรรมการผลิตและสนับสนุนทั่วอาเซียน ที่จะมารวมตัวพบปะกับเจ้าของเทคโนโลยีกว่า 2,400 แบรนด์  ทั้งเทคโนโลยีเพื่อการผลิตพลาสติก, แม่พิมพ์, เครื่องจักรผลิตชิ้นส่วนยานยนต์, เทคโนโลยีอัตโนมัติและการประกอบ และโซลูชั่นเตรียมพื้นผิว จาก 46 ประเทศ แล้วยังจะได้พบกับพาวิลเลียนนานาชาติ มาแชร์เทรนด์ตลาด แนวคิดแปลกใหม่ และแนวโน้มนวัตกรรม มาเสริมพลังอุตสาหกรรมการผลิตของคุณ สำหรับผู้ประกอบการที่มองหาโซลูชั่นเพื่อพัฒนาการผลิต เพิ่มมูลค่าสินค้า และลดต้นทุนการผลิต ในทุกขนาดอุตสาหกรรมทั้งขนาดใหญ่ กลาง จนถึง SMEs
ขอเรียนเชิญเข้าชมบูธ AppliCAD ซึ่งจะได้พบกับโซลูชั่นใหม่เพื่อยกระดับงานด้านการผลิตยุคดิจิตอล ใน Manufacturing Expo 2019 ที่ไบเทค บางนา

Highlight :    

  • เทคโนโลยี VR สำหรับงานด้านการออกแบบ และการผลิต ทั้งแสดงการทำงานของเครื่องจักร หรือผลิตภัณฑ์ และแสดงขั้นตอนกระบวนการผลิตในโรงงาน

  • Stratasys F120 เครื่อง 3D Printer ขนาดกระทัดรัด แต่สามารถปรินท์ชิ้นงาน ABS คุณภาพเกรดอุตสาหกรรมได้ (เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย Best ABS 3DPrinter)

  • Stratasys Fortus 380 MC Carbon Fiber Edition เครื่อง 3D Printer คาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมศักยภาพที่อัดแน่น แข็งแรง แม่นยำสูง ใช้งานจริงได้ในระดับอุตสาหกรรม

  • จุดเปลี่ยนของงานตรวจวัดด้วยเทคโนโลยี Optical 3D Metrology จาก GOM

พร้อมอัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น SOLIDWORKS Solution, WorkNC, SolidCAM และอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาด มาพบกันที่บูธ 1E11  Hall 101 นะคะ

 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ