Customers Success, Customers Success-Mi, Success - SolidPlant

ออกแบบระบบงานท่อ เดินระบบท่อขนาดใหญ่ นำเสนอการจำลองให้เห็นภาพจริงก่อนติดตั้ง ll SolidPlant

คุณญานิน ฤทธิ์ดี (Managing Director) บริษัท ดแวล เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทำธุรกิจจัดจำหน่ายและออกแบบระบบท่อ วาล์วอุตสาหกรรมแบบครบวงจร เน้นเรื่องของการบริการแบบจริงจังและจริงใจ ไม่เพียงแค่ออกแบบให้ลูกค้า แต่ยังสามารถคอนเฟิร์มแบบให้ลูกค้าได้เห็นภาพว่าหลังจากที่ซื้อสินค้าเราได้แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร เราใช้ซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS ในการออกแบบ ชิ้นส่วนที่เป็น Part จะสร้างด้วย SOLIDWORKS ในส่วนของการนำมาประกอบใน Routing, Route line เราใช้ซอฟต์แวร์ SolidPlant มาช่วยในการเดินระบบของท่อทั้งหมด

ผมขอยกตัวอย่างการไปนำเสนองานลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ มีการขึ้นไลน์ใหม่ๆ เมื่อเราสร้าง Part ในส่วนของเราเสร็จและนำเสนอไปให้ลูกค้า เมื่อเราใช้ซอฟต์แวร์ SolidPlant ลูกค้าจะเห็นภาพได้อย่างชัดเจนว่า Part ที่เราติดตั้งจะอยู่ตรงไหนของโรงงาน และ SolidPlant จะมีฟีเจอร์ Simulation Rate ที่สามารถเห็นตำแหน่งที่ต้องการจะติดตั้ง ลักษณะของคนที่เดินไปดูเครื่องจักรจำลองให้เห็นภาพก่อนการติดตั้งจริงได้

สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม : SolidPlant , SOLIDWORKS

 

ติดตามเราได้ทุกช่องทางที่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.applicadthai.com/solidplant/

Facebook : https://www.facebook.com/SolidPlantThai/

Youtube : https://www.youtube.com/applicad

Line : @AppliCAD.Mi (มี @ นำหน้าด้วย)

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/dwellengineering/


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ