Article - GstarCAD Ci, Article Ci, Article-GstarCAD Mi, Articles

สาวก CAD ห้ามพลาด What’s New GstarCAD 2021 มีอะไรให้ว๊าวกันบ้าง

สาวก CAD ห้ามพลาด What’s New GstarCAD 2021 มีอะไรให้ว๊าวกันบ้าง

What’s New GstarCAD 2021 จะมีอะไรใหม่ๆ ที่จะช่วยงานคุณได้บ้าง 

GstarCAD พัฒนามาจนถึงเวอร์ชั่น 2021 กันแล้ว บอกได้เลยว่าใน GstraCAD 2021 นี้จะเข้ามาช่วยให้การงานของคุณง่าย และสะดวกมากขึ้น ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่าเดิม ช่วยให้การออกแบบทั้ง 2 มิติ และ 3 มิติ ได้อย่างมาก แถมยังลดเวลาในการออกแบบให้น้อยลงอีกด้วย มาติดตามกันนะครับว่า GstraCAD 2021 มีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ ให้ว๊าวกันบ้าง

สาวก CAD ห้ามพลาด What’s New GstarCAD 2021 มีอะไรให้ว๊าวกันบ้าง

GstarCAD 2021 : CAD ลิขสิทธิ์ License แท้ ซื้อขาด ใช้งานได้ตลอดชีพ
จำหน่ายในไทยแล้วมากกว่า 15,000 ชุด รองรับไฟล์ DWG/DXF/IFC

GstarCAD 2021 ซอฟต์แวร์ 2D CAD ที่มีการทำงานเหมือน AutoCAD (ออโต้แคด) แต่เป็นซอฟต์แวร์ในรูปแบบ CAD ซื้อขาดใช้งานได้ตลอดชีพ และยังรองรับการทำงานแบบ Multi User หรือ Network License ในเวอร์ชั่น GstarCAD 2021 ได้ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

GstarCAD โปรแกรมเขียนแบบ 2D/3D สามารถใช้งานทั้งในรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ พร้อมด้วยฟีเจอร์การทำงานที่รองรับทั้งงานด้านสถาปัตยกรรม และก่อสร้าง ใช้งานง่าย ในราคาที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ทำให้ GstarCAD คือ โปรแกรมเขียนแบบ 2D/3D ที่คุ้มค่าสุดในปัจจุบัน สำหรับท่านที่มีพื้นฐานการใช้งาน AutoCAD (ออโต้แคด) สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเรียนรู้ใหม่

สำหรับท่านที่สนใจทดลองใช้ เรามีให้เวอร์ชั่นล่าสุดให้ทดลองใช้ฟรีแล้ว

คำสั่งใหม่ใน GstarCAD 2021

3D POLYSOLID : เครื่องมือทำให้การขึ้นรูปจาก 2 มิติ เป็น 3 มิติ นั้นง่ายขึ้น

การขึ้นรูป 3D ง่ายเพียงคลิก ด้วยคำสั่ง POLYSOLID ช่วยให้การออกแบบจาก 2 มิติ เป็น 3 มิติ ง่ายยิ่งขึ้นเพียงไม่กี่คลิก ด้วยฟังก์ชั่น POLYSOLID

 

CONVTOSOLID : สามารถแปลง (Convert) ได้หลากหลาย เช่น Convert to Solid, Convert to Surface และ Convert to Mesh

เทคนิคการแปลงวัตถุ Convert งานประเภท 3D ได้หลากหลายและง่ายขึ้น เราสามารถ Convert ได้หลากหลายมากขึ้น เช่น Convert to Solid , Convert to Surface และ Convert to Mesh

 

CONVTONURBS : สามารถแปลง (Convert) งาน 3D ให้เป็น NURBS เพื่อง่ายต่อการแก้ไขพื้นผิว

ง่ายขึ้นกว่าเดิม Convert งาน 3D ให้เป็น Surface NURBS เราสามารถ Convert งาน 3D ให้เป็น NURBS เพื่อง่ายต่อการแก้ไขพื้นผิว

 

Rapid Distance : วัดระยะภายในห้อง หรือ พื้นที่ชิ้นงานได้ทันที เพียงลากเคอร์เซอร์ผ่าน ก็จะรู้ขนาดได้ทันที

วัดระยะพื้นที่ภายในห้อง หรือแปลน เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วย Rapid Distance ช่วยวัดระยะภายในห้องแปลนหรือพื้นที่ชิ้นงานได้ทันที โดยไม่ต้องใช้คำสั่ง Dimension และเมื่อลากเคอร์เซอร์เปลี่ยนตำแหน่ง โปรแกรมจะแสดงระยะที่เปลี่ยนไปทันทีครับ

 

Mtext Editor : ช่วยให้การเขียนข้อความสะดวกกว่าเดิม การเรียงลำดับหัวข้อ, ตัวยก, ตัวห้อย, รวมย่อหน้า

การเขียนข้อความบน CAD ง่ายขึ้น ต้องใช้ Mtext Editor ช่วยให้การเขียนข้อความสะดวกกว่าเดิม เหมือนใช้งานบน MS-Word รองรับ การเรียงลำดับหัวข้อ, ตัวยก, ตัวห้อย, รวมย่อหน้า, การสำเนารูปแบบตัวอักษร สนใจทดลองใช้โปรแกรม GstarCA

 

Tool Palette : การใส่ลวดลาย Hatch ง่าย และ เร็วกว่าเดิม สามารถลากลาย Hatch จากแถบเครื่องมือ Tool Palette

เผยการใส่ลวดลาย Hatch ง่ายและเร็วกว่าขึ้นด้วยแถบ Tool Palette ช่วยให้การใส่ลวดลาย Hatch ง่าย และเร็วกว่าเดิม สามารถลากลาย Hatch เข้าไปยังบริเวณพื้นที่ๆ ต้องการได้ทันที ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ให้น้อยลง

นอกจากนี้ใน What’s New GstarCAD 2021 ยังสามารถ 

Import/Export/Migrate ช่วยนำเข้า/ส่งออก การตั้งค่า จาก GstarCAD รุ่นก่อนหน้านี้ มาใช้งานต่อได้ทันที ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาตั้งค่าใหม่ทุกครั้ง

Save your time with faster running speed : เพิ่มประสิทธิภาพสูงขึ้น ช่วยประหยัดเวลา ของคำสั่งพื้นฐาน ให้ดียิ่งขึ้น เช่น OPEN, QSAVE, PLOT, CLIP, TRIM, PASTE, MOVE, DYNAMIC, SELECTION

หากคุณกำลังมองหา CAD อยากให้คุณได้พิสูจน์ และได้ลองใช้ GstarCAD เพราะนอกจากจะเป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้ง่ายแล้ว ฟีเจอร์ต่างๆ ยังช่วยสนับสนุนการใช้งานให้คุณสามารถทำงานได้เร็วขึ้น และสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ GstarCAD ยังเป็น CAD ลิขสิทธิ์ ซื้อขาด ลงทุนครั้งเดียวสามารถใช้งานได้ตลอด ไม่ต้องเสียค่าเช่ารายปีที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นหรือลงได้ตลอด เป็นรายจ่ายที่ไม่สามารถควบคุมได้

สำหรับท่านที่กังวลว่าซื้อ GstarCAD แล้วหากใช้งานไม่เป็น AppliCAD เรามีทีมงานบริการหลังการขาย ที่จะช่วยดูแล และสอนการใช้งาน พร้อมทั้งคอยช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาให้กับคุณ สนใจสอบถามข้อมูล โทร. 097-060-8367

เรียนออนไลน์ฟรี เขียนแบบด้วย GstarCAD 2D CAD สำหรับผู้เริ่มต้น (Free Training Basic CAD

เรียนออนไลน์ฟรี!! เขียนแบบ GstarCAD 2D สำหรับผู้เริ่มต้น

5 สิ่งที่ไม่ควรพลาด งบน้อย ลงทุนซื้อ CAD อะไรดี ในช่วงวิกฤต

5 สิ่งที่ไม่ควรพลาด! งบน้อย ลงทุนซื้อ CAD อย่างไรให้คุ้มค่า


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ