Article - 3DScanner, Article Mi, Article-GOM, Articles

คำว่า Quality การันตีคุณภาพที่เริ่มด้วยตัว Q ด้วยเครื่องวัดขนาดชิ้นงาน GOM ATOS Q

ATOS Q เครื่องวัดชิ้นงาน 3 มิติ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รวมประสิทธิภาพและความแข็งแรงทนทานเข้าด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยี Blue Light Equalizer ทำให้สามารถประมวลผลข้อมูลที่รับมาได้อย่างรวดเร็วพร้อมด้วยจำนวนปริมาณข้อมูลละเอียดสูง อีกทั้งยังสะดวกต่อการใช้งานนอกสถานที่ ในด้านของเลนส์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้รับการปกป้องอย่างดี ทำให้เซ็นเซอร์มีความแข็งแรงทนทานสูง เหมาะสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอุปสรรคต่อการวัด ตัวเลนส์ที่สามารถเปลี่ยนได้ ดังนั้นทำการวัดได้ตั้งแต่ชิ้นส่วนขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง มั่นใจได้ว่ามีความแม่นยำสูงตามความเหมาะสมของขนาดเซ็นเซอร์ ATOS Q มีขนาดกะทัดรัดช่วยให้สามารถดำเนินการด้วยตนเอง รวมทั้งแบบกึ่งอัตโนมัติหรือการวัดอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบภายในรุ่น ATOS ScanBox 4105

หุ่นยนต์วัดชิ้นงานอัตโนมัติแบบเคลื่อนที่ ไม่ว่าที่ไหนก็ทำการวัดเทียบแบบได้ 

GOM ScanCobot

ระบบ GOM ScanCobot เป็นระบบที่ให้เข้าถึงระบบวัดอัตโนมัติที่รวดเร็ว ที่ทำการประสานกับเครื่องสแกน  ATOS แบบ Optical ที่มีความแม่นยำสูงเข้ากับหุ่นยนต์ ทำงานร่วมกันกับถาดหมุนอัตโนมัติรองรับชิ้นงานขนาดเล็กกะทัดรัด

การวางแผนการวัดชิ้นงาน 3 มิติ การแปลงข้อมูลให้เป็นดิจิทัลและการตรวจสอบเทียบแบบ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นภายในห้องตรวจวัดเสมือนจริงของซอฟต์แวร์ GOM Inspect ที่มีประสิทธิภาพครบครัน ด้านระบบเครื่องที่ง่ายต่อการติดตั้งสำหรับใช้งานส่งผลให้การควบคุมคุณภาพอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็กและขนาดกลาง

จัดการข้อมูลกี่ชุดก็เอาอยู่ในซอฟต์แวร์เดียว

GOM Inspect Suite

เมื่อความแม่นยำและรองรับการวัดที่หลากหลายของซอฟต์แวร์ GOM Inspect เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ความยุ่งยากในการตรวจวัดลดลงและความเร็วในการตรวจสอบข้อมูลการวัดชิ้นงาน 3 มิติทำได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยซอฟต์แวร์นี้ใช้แนวคิดแบบพารามิเตอร์ ช่วยให้ทุกขั้นตอนกระบวนการได้รับการตรวจสอบซ้ำมากชิ้น วัดแบบค่านิ่งไม่แกว่งบอกได้เต็มปากว่าสามารถรับประกันความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่จะได้รับ 

GOM Inspect ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า

การวัดชิ้นงาน 3 มิติ ที่แม่นยำโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์จับยึด 

Virtual Clamping

คุณสมบัติพิเศษของซอฟต์แวร์ GOM คือ Virtual Clamping ของชิ้นส่วนโลหะและพลาสติก ที่ไม่จำเป็นต้องใช้การติดตั้งเพื่อตรวจสอบแบบเดิมๆ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากกระบวนการจับยึดไม่ได้ผิดพลาดจากของผู้ใช้อีกต่อไป ส่งผลให้ความสามารถในการวัดซ้ำๆเพิ่มมากขึ้น

และหากคุณสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Photo of author
WRITTEN BY

duangporn