Article Mi, Article-ServiceXR, Articles

กลยุทธ์การนำเสนองาน สื่อสารอย่างไรให้โดนใจลูกค้า ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญ

ความสำเร็จในการขายเป็นสิ่งที่ไม่ได้มาโดยง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไปที่จะทำให้เกิดขึ้น ด้วยโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน การขายเองก็จำต้องมีการปรับเปลี่ยนในเข้ากับยุคสมัยเพื่อให้ไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งต้องเข้าใจง่าย ฉับไว และไร้พรมแดน การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และการสื่อสาร ล้วนส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของลูกค้าทั้งสิ้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในธุรกิจไหน หรืออุตสาหกรรมใดก็ตาม การพัฒนาทางเทคโนโลยีทำให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากขึ้น นักการตลาด และนักขายที่ดีจำเป็นต้องปรับตัวอยู่เสมอ เพื่อให้ทันกับแนวโน้มของตลาด ทันกับความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้า

นักการตลาด และนักขายหลายคนไม่ประสบความสำเร็จ สาเหตุหลักพบว่าเกิดจากความผิดพลาดของการสื่อสาร ซึ่งเป็นส่วนที่มีความสำคัญอย่างมาก ทั้งนี้การนำเสนอต้องสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า แต่มักพบว่านักขายมักตกม้าตายจากการนำเสนอ แม้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะมีคุณสมบัติและประโยชน์ที่ถือเป็นจุดขายชัดเจนก็ตาม

การนำเสนอด้วยการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีวิธีการนำเสนอขายด้วยการสื่อสารที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดนั่นเอง

Digital Manufacturing Content Service หนึ่งในบริการจากทาง บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ที่จะเป็นตัวช่วยงานขายให้คุณนำเสนอสินค้าด้วยความน่าสนใจ สามารถสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างเข้าใจและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ที่ต้องการสื่อแบบใหม่ที่น่าประทับใจ และเข้าใจได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาอันสั้น เข้าใจง่าย ไม่ต้องอธิบายให้ยุ่งยาก พรีเซนต์ได้ถึงแม้ไม่ใช่มืออาชีพ ไม่ต้องยกเครื่องไปโชว์ ไม่เสียเวลา Operate เครื่อง สร้างความประทับใจในระยะเวลาอันสั้น เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น

 

 

 

3D Animation
บริการผลิตแอนิเมชันเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติ โดยเน้นการสื่อสารด้านวิศวกรรม เพื่องาน 3D Presentation วิดีโออธิบายระบบการทำงานของเครื่องจักร หรือผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงคู่มือผลิตภัณฑ์ Concept เครื่องจักรในรูปแบบ 3 มิติ

 

3D Animation Rendering
รับทำงานแอนิเมชันโดยเพิ่มความเสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ เพื่อใช้ในการนำเสนอ แบบตัวอย่าง เช่น สินค้า ผลิตภัณฑ์ แพคเกจ เครื่องประดับ เป็นต้น สามารถมองเห็นทั้งความสูง ความกว้าง และความลึก ภาพที่เห็นจะมีความสมจริงมากถึงมากที่สุด

 

Render Images and VR Images on web
รับทำภาพนิ่งเสมือนจริง และภาพเสมือนจริง VR ในรูปแบบ 360 องศา เพื่อใช้งานด้านกราฟฟิกสำหรับโปรโมตผลิตภัณฑ์ เครื่องจักร และโรงงาน

 

Interactive Presentation
บริการผลิตสื่ออินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งสามารถตอบสนองกับผู้ใช้งาน โดยที่ผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบกับระบบเพื่อเพิ่มความเข้าใจได้มากกว่าแอนิเมชันในรูปแบบเดิมๆ อาทิ

  1. Concept การทำงานและการประกอบเครื่องจักร
  2. โบว์ชัวร์ 3 มิติ
  3. คู่มือทำงาน (WI)

แอพพลิแคด  เราเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร และเรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญทาง Concept Engineer และมีประสบการณ์การทำ Animation มาอย่างหลากหลายอุตสาหกรรม สนใจบริการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-936-4825 หรือ www.applicadthai.com/digital-content

บทความ: Wiaiphan S.


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ