Article - GstarCAD Ci, Article Ci, Articles

What’s New GstarCAD 2020 โปรแกรมเขียนแบบ 2 มิติ License แท้ ซื้อขาด ใช้งานได้ตลอดชีพ

What’s New GstarCAD 2020

What’s New GstarCAD 2020 - CAD ลิขสิทธิ์

GstarCAD 2020 : CAD ลิขสิทธิ์ License แท้ ซื้อขาด ใช้งานได้ตลอดชีพ
จำหน่ายในไทยแล้วมากกว่า 12,000 ชุด รองรับไฟล์ DWG/DXF/IFC

GstarCAD 2020 ซอฟต์แวร์แคดที่สามารถใช้งานได้เหมือน AutoCAD (ออโต้แคด) ในรูปแบบ CAD ซื้อขาด สามารถใช้งานได้ตลอดชีพ โดยในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ถูกพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น

GstarCAD โปรแกรมเขียนแบบ 2D/3D ได้ยกระดับให้สอดคล้องกับการเขียนแบบในปัจจุบัน ฟังก์ชั่น 3D ที่ดียิ่งขึ้น คำสั่งที่จำเป็น และเครื่องมือพิเศษ เปรียบเสมือนอาวุธลับให้ผู้ใช้งานสัมผัสถึงความลื่นไหล และอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ทำให้ GstarCAD คือ โปรแกรมเขียนแบบ 2D/3D ที่คุ้มค่าสุดในปัจจุบัน และง่ายมากขึ้นไปอีกสำหรับท่านที่มีพื้นฐานการใช้งาน AutoCAD (ออโต้แคด) สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเรียนรู้ใหม่

ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่ม และปรับปรุงฟังก์ชั่น เพื่อให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานโดยตรง โดยมีคำสั่ง เช่น Quick Access Properties, JOIN หรือการแสดงผลในงาน 3D ที่ดีขึ้น และ GstarCAD Collaboration ที่ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน และพิเศษสุดๆ

สำหรับท่านที่สนใจทดลองใช้ เรามีให้เวอร์ชั่นล่าสุดให้ทดลองใช้ฟรีแล้ว

GstarCAD2020 ซอฟต์แวร์แคดทางเลือกอันดับหนึ่ง ที่สามารถใช้งานได้เหมือน AutoCAD

 

GstarCAD 2020 – Features to Boost User Experience

GstarCAD 2020 - New Interface

New Interface : ด้วย Interface ใหม่มีสีที่ชัดเจน แต่ยังคงรูปแบบเมนูคำสั่งที่คุ้นเคย อีกทั้งยังสามารถปรับ และย้ายตำแหน่งของเครื่องมือได้อย่างอิสระ

 

GstarCAD 2020 - Quick Properties

Quick Properties : ช่วยแสดงคุณสมบัติของวัตถุอย่างรวดเร็ว ผ่านกล่องเมนูรูปแบบใหม่ และยังอนุญาตให้ผู้ใช้ตั้งค่าคุณสมบัติที่ต้องการแสดง เช่น การแสดงเส้น, ความยาวของเส้น, Layer และ Linetype ได้

 

GstarCAD 2020 - Add-in GstarCAD Collaboration

Collaboration Features: Add-in GstarCAD Collaboration ช่วยให้ CAD Designer สามารถทำงานร่วมกันบนไฟล์ และเวลาเดียวกัน

 

GstarCAD ซอฟต์แวร์แคดที่สามารถใช้งานได้เหมือน AutoCAD

.IFC File Format Import and Export : สามารถนำเข้า และส่งออกไฟล์นามสกุล .IFC จากโปรแกรมประเภท BIM จากค่ายต่างๆ เพื่อทำงานร่วมกันกับบริษัทอื่นๆ ได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

 

 

GstarCAD 2020 – Improvement to Increase Work Efficiency

GstarCAD 2020 - 3D Improvement

3D Improvement : การทำงานในรูปแบบ 3D บน GstarCAD 2020 นั้นจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น โดยมีระบบการแสดงผล รายละเอียดของวัตถุแบบใหม่ๆ สำหรับการแสดงผลของ 3D Model

 

GstarCAD 2020 - Display Improvement for 4K Monitor

Display Improvement for 4K Monitor : รองรับการทำงานร่วมกับหน้าจอความละเอียดสูง 4K (High Resolution) ช่วยเพิ่มความคมชัดมากยิ่งขึ้น

 

GstarCAD 2020 - JOIN Command Improvement

JOIN Command Improvement : พัฒนา Interface ให้เป็นมิตร และใช้งานง่ายสำหรับผู้พัฒนา นับถึงปัจจุบัน GstarCAD ได้รับความร่วมมือจาก Developer มากมายทั่วโลก ที่พัฒนาโปรแกรมเสริมสำหรับผู้ใช้งานในแต่ละอุตสาหกรรม

GRX Interface Improvement : สามารถนำเข้า และส่งออกไฟล์นามสกุล .IFC จากโปรแกรมประเภท BIM จากค่ายต่างๆ เพื่อทำงานร่วมกันกับบริษัทอื่นๆ ได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

PDF Import and Export : ด้วยจุดเด่นที่สามารถรองรับการ Import/Export PDF พร้อมทั้งคงสถานะของตัวอักษรที่เป็น True Type Font ได้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุ หรือรูปภาพ ก็ยังมาครบถ้วน ส่วนการส่งออกยังคงส่งออกเป็นไฟล์ PDF ได้โดยตรงอีกด้วย

สำหรับสาวกนักเขียนแบบ 2D/3D ต้องมียิ้มอ่อนแน่ๆ เพราะในเวอร์ชั่นนี้พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานให้รวดเร็วขึ้นในรูปแบบเมนูที่คุณคุ้นเคย การทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น การรับไฟล์ และส่งออกไฟล์ นามสกุล .IFC จากโปรแกรมประเภท BIM จากค่ายต่างๆ ช่วยให้คุณสามารถทำงานต่อเนื่องได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งการแสดงผลในรูปแบบ 3D Model ก็มีฟังก์ชั่นให้เล่นมากขึ้นได้ภาพที่สวยงาม และที่สำคัญไม่ต้องเรียนรู้ใหม่ เพราะการใช้งานเหมือน AutoCAD (ออโต้แคด) สามารถทำงานได้เลย

นี่เป็นเพียงส่วนนึงของเรา คุณสามารถดาวน์โหลดทดลองใช้ได้ฟรี (ดาวน์โหลดฟรี คลิก) ต้องลองใช้แล้วคุณจะติดใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://bit.ly/2sWCwUW

ทดลองใช้ฟรี GstarCAD (Construction) : http://bit.ly/30VjaMs

ทดลองใช้ฟรี GstarCAD (Manufacturing) : http://bit.ly/2O0W0PK

ขอราคา : http://bit.ly/36wn7sm

ผู้เขียน : สมภพ เรืองรุ่งทิพากร

Download GstarCAD 2020 for Construction
Download GstarCAD 2020 for Mechanical

ทำไมต้องเลือก GstarCAD

GstarCAD CAD ทางเลือกอันดับ 1 ซื้อขาด ถูกลิขสิทธิ์
GstarCAD ใช้งานได้เหมือน AutoCAD ไม่ต้องเรียนรู้ใหม่
ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และบริการสุดใจ
GstarCAD เลือกได้ทั้งแบบ Single Multi User

Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ