AppNews, Article - 3DPrinter Mi, Article Mi, Articles, News Mi

Stratasys ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 3D Printing ตอบโจทย์ครบด้วย 5 เทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม

Stratasys ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 3D Printing ตอบโจทย์ครบด้วย 5 เทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม

3D Printing เพื่องานอุตสาหกรรม ตอบโจทย์การทำงาน

ผู้นำด้านเทคโนโลยี 3 มิติ Stratasys เปิดตัวเครื่องพิมพ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ภายใต้งานที่จัดขึ้นในรูปแบบดิจิตอล ที่มีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก ปัจจุบันเป็นผู้นำใน 5 เทคโนโลยีหลัก ทั้ง FDM และ Poly Jet พร้อมทั้งเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ด้าน Photo-Polymer, Powder และ SLA (3D Printing เพื่องานอุตสาหกรรม)

Stratasys ยังคงตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี 3D Printer โดยในปีแห่ง COVID ที่ผ่านมาได้มีการวางกลยุทธ์ ที่จะช่วยขยายตลาด และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ จำนวนมาก ซึ่งก้าวสำคัญของเรา คือ ได้รวมกับ Britain’s RP Support Ltd. เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ NEO สำหรับตลาด SLA และ Origin Inc. ซึ่งเป็นเจ้าของเทคโนโลยี Photopolymerization (DLP) การเซ็นต์สัญญานี้จะช่วยสร้างการเติบโตให้กับ Stratasys ถึง 200 ล้านเหรียญในเวลา 5 ปี 

การควบรวมนี้จะเกิดเป็นทีมพัฒนาภายในด้านเทคโนโลยีผงแป้ง และการพิมพ์ FDM ขนาดใหญ่ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น จะทำให้เราสามารถขยายธุรกิจจากเดิมที่บริษัทมี 2 เทคโนโลยีหลัก อย่าง FDM และ Polyjet กลายมาเป็น 5 เทคโนโลยี ที่เพิ่ม Powder (SAF) Stereolithography (SLA) และ Digital Light Processing (DLP) Printers แน่นอนว่าการเติบโตอย่างยั่งยืนในด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยี จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมจากตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกด้วยเช่นกัน

เทคโนโลยีที่ได้อัพเดตใหม่เรียกได้ว่าพัฒนามาเพื่อช่วยยกระดับการผลิตในระบบอุตสาหกรรม ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้แข็งแกร่งและเติบโตมากยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีใหม่ที่ได้นำเสนอมีดังนี้ 

The Company’s new SAF Powder Printer

H350 เครื่องพิมพ์ 3 มิติ โดยใช้เทคโนโลยี Selective Absorption Fusion (SAF™) ที่มีจุดเด่นเรื่อง การผลิตได้ในปริมาณมาก ในระยะเวลาสั้นๆ ชิ้นงานที่ผลิตมีคุณภาพ สามารถใช้งานได้จริง ช่วยให้คุณควบคุมการผลิต และต้นทุนได้ เสมือนโรงงานย่อส่วน เพื่องาน  Mass Production ตัวจริงด้านการผลิต End Used Part และ Functional Part ขนาดชิ้นงาน 315 x 208 x 293 mm (ข้อมูลเพิ่มเติม Stratasys H350)

Origin Printers PhotoPolymerization

Origin One เครื่องพิมพ์ 3 มิติ สำหรับไลน์การผลิตจริง เหมาะกับชิ้นงานที่ต้องการความเนียน ละเอียด และมีรูปร่างซับซ้อน เปลี่ยนความสามารถด้านการปริ้นแบบเดิมๆ สู่การผลิตแบบ Mass Production ด้วยเทคโนโลยี Photo Polymerization P3™ ช่วยให้ผลิตได้เร็วขึ้น สามารถผลิตชิ้นงานจำนวนมาก ได้หลากหลายประเภท ทั้งยังมีความเที่ยงตรงแม่นยำในการผลิตระดับอุตสาหกรรม ช่วยให้คุณเพิ่มศักยภาพการผลิตได้เร็วขึ้น คุณภาพชิ้นงานเทียบเท่าการกัดด้วย CNC และงานที่ได้จากการฉีดพลาสติก (ข้อมูลเพิ่มเติม Stratasys Origin One)

Printers at an Accessible Price for Huge Sizes

F770 เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ที่สุดสำหรับการพิมพ์งานขนาดใหญ่ มีความแข็งแรงสูง แม้เป็นงานที่มีความซับซ้อน พร้อมทั้งยังคงความละเอียดระดับงานอุตสาหกรรม เติมเต็มงาน Additive Manufacturing ช่วยให้การผลิตชิ้นส่วนขนาดใหญ่เป็นเรื่องง่าย ลดต้นทุนในกระบวนการผลิตภายในองค์กรช่วยประหยัดในการผลิตได้ถึง 30-40% ขนาดชิ้นงาน 1,000 x 610 x 610 mm (ข้อมูลเพิ่มเติม Stratasys F770)

นอกเหนือจาก 3 เทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาช่วยยกระดับการผลิตในระบบอุตสาหกรรมแล้ว ทาง Statasys ก็ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับ 2 เทคโนโลยีทั้ง FDM การพิมพ์ 3 มิติด้วยวัสดุ Thermoplastic เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีความแข็งแรงทนทานระดับงานอุตสาหกรรม (ข้อมูลเพิ่มเติม FDM) และ Polyjet เทคโนโลยีงานพิมพ์ 3 มิติ สำหรับงานที่ต้องการความสวยงาม ละเอียด และแม่นยำ ด้วยการพ่นวัสดุแบบ Photopolymer (ข้อมูลเพิ่มเติม PolyJet)

แอพพลิแคด มีความเชี่ยวชาญยาวนานกว่า 25 ปี ในด้านบริการ และจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบ 3 มิติ อย่างครบวงจร บริษัทฯ ยินดีที่จะให้คำปรึกษาและบริการ เพื่อให้ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ 3 มิติ ที่ทันสมัย เหนือชั้น และชาญฉลาด พร้อมบริการด้วยใจอย่างเพื่อนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำพาไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ พิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้ารายสำคัญของเรา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “3D Printer” โทร 095-365-6871

ข้อมูล Stratasys H350

ข้อมูล Stratasys Origin One

ข้อมูล Stratasys F770 

สนใจเข้าชมศูนย์นวัตกรรมของแอพพลิแคด และเปิดประสบการณ์สัมผัสการทดลองใช้จริงสามารถลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชม AIC ได้ที่ : https://bit.ly/3C0i7z1

บทความแนะนำ

3 กฎเหล็กเลือกลงทุน 3D Printer อย่างไรไม่ให้แป้ก

Stratasys แบรนด์ 3D Printer ระดับโลก เพื่องานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ

พรินต์งานใหญ่ โดยไม่ต้องแยกชิ้น ด้วย 3D Printer F770 : Review Stratasys F770

ปฏิวัติการผลิตด้วย Additive Manufacturing ปรับตัวให้ทัน เพื่อความเหนือกว่า

Stratasys ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 3D Printing ตอบโจทย์ครบด้วย 5 เทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ