Article - SolidWorks Simulation, Articles

SolidWorks Simulation จะช่วยขยายธุรกิจของคุณได้อย่างไร? ตอนที่ 1

       ในภาวะเศรษฐกิจที่ท้าทายผู้ผลิตอย่างทุกวันนี้ การออกแบบและการให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรมเริ่มมีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ หลายบริษัทใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่ๆ นี้โดยการนำเทคโนโลยีการวิเคราะห์ด้วย SolidWorks Simulation มาช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาสามารถประเมินผลงานการออกแบบได้ก่อนการผลิตจริง มาลองดูว่า SolidWorks Simulation มีบทบาทอย่างไรบ้างในเรื่องนี้

1. การสามารถให้คำปรึกษาด้านงานวิเคราะห์ได้ จะช่วยขยายโอกาสให้เพิ่มมากขึ้น

เราอยู่ในโลกของความเชี่ยวชาญที่เพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ผู้ผลิตทุกรายต้องสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ คุณภาพต้องสูงขึ้น ออกสู่ตลาดได้เร็วกว่าคู่แข่งและประสบความสำเร็จภายใต้ภาวะเศรษฐกิจที่ยาก ลำบากในปัจจุบัน การบรรลุเป้าหมายเหล่านี้กลายเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เนื่องจากบริษัทยังต้องเผชิญกับความกดดัน ที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์เหล่านี้ ขณะที่ถูกควบคุมหรือลดทอนค่าใช้จ่ายลง

เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ ผู้ผลิตหลายรายได้มองหาบริษัทอื่น ให้มาเป็นที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม การออกแบบและการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการโดยเฉพาะ แทนที่จะพยายามทำเองทุกฟังก์ชั่น ก็มองหาพันธมิตรมาเป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ ที่สามารถนำเสนอทักษะเฉพาะหรือความเชี่ยวชาญทางเทคนิคมาช่วย ทำให้ผู้ผลิตสามารถทำตามความต้องการ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพใน ราคาที่ไม่แพงและทำได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกรณีการออกแบบที่มีการวิเคราะห์….

ผู้ผลิตทุกรายสามารถรับประโยชน์จากการใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์ที่จะช่วย พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้น ได้เร็วขึ้นและต้นทุนที่ต่ำลง แต่ตัวเลขในการขยายตัวของบริษัทส่วนใหญ่ไม่ได้มีการเตรียมบุคลากรหรือเตรียม ความรู้ ให้สามารถมาปรับใช้การวิเคราะห์การออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง ในข้อนี้เองจะสร้างโอกาสใหม่ให้กับบริษัทที่รับออกแบบและการวิเคราะห์เชิง วิศวกรรม ได้ใช้เครื่องมือการวิเคราะห์อย่าง SolidWorks Simulation มาช่วยทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของการออกแบบ เพิ่มประสิทธิภาพคุณลักษณะของการออกแบบและปรับปรุงกระบวนการผลิตได้

2. การสร้างต้นแบบเสมือนจริงใน SolidWorks Simulation ทำให้มองเห็นช่องทางพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

การสร้างต้นแบบทางกายภาพและการทดสอบจะดำเนินการเพื่อตรวจสอบว่าการออกแบบจะ ทำได้ตามที่ตั้งใจไว้หรือไม่ และแน่นอนว่าทุกครั้งที่ต้นแบบล้มเหลว ต้องใช้เวลาและค่าใช้จ่ายเพื่อตรวจสอบหาสิ่งผิดพลาด เหล่านั้น รวมทั้งที่ต้องใช้ในการทดสอบกับต้นแบบใหม่อีก ด้วยสาเหตุนี้จะส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายในการทำงานเพิ่มขึ้นและด้วยเรื่องเวลา อาจทำให้ความสัมพันธ์กับลูกค้ามีปัญหาเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย

การใช้เครื่องมือการวิเคราะห์ในการดำเนินการสร้างต้นแบบเสมือนจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า เป็นวิธีที่มีกำไรมากขึ้นในการทำธุรกิจ เพราะ คุณกำลังดำเนินการทดสอบบนคอมพิวเตอร์และใช้ข้อมูลหรือคุณสมบัติแทนที่ วัสดุจริง คุณสามารถขจัดความล้มเหลวของต้นแบบและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถคิดค่าใช้จ่ายของช่วงเวลาของการวิเคราะห์แทนที่ต้นทุนการผลิตต้น แบบ ด้วย SolidWorks Simulation คุณสามารถปรับปรุงค่าใช้จ่ายและประเมินผลตอบแทนที่รวดเร็วในการลงทุนของคุณ และสามารถขยายจำนวนและประเภทของโครงการที่คุณสามารถดำเนินการ ได้โดยไม่ต้องมีทรัพยากรเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ SolidWorks Simulation ยังจะช่วยเพิ่มความเป็นมืออาชีพของบริษัทของคุณ การขยายความสามารถในการบริการ การสื่อสารที่คล่องตัว และเพิ่มพูนความรู้เชิงลึกทางเทคนิค ซึ่งจะช่วยให้บริษัทของคุณสามารถดึงดูดลูกค้าและรักษาความสามารถเชิง วิศวกรรมที่มีคุณค่าเก็บไว้กับบริษัทได้อีกด้วย

Grantec Engineering Consultants, Inc. เลือกใช้ SolidWorks Simulation ในการวิเคราะห์งานเชิงต้นแบบเสมือนจริงให้กับลูกค้า

Grantec Engineering Consultants, Inc. เลือกใช้ SolidWorks Simulation ในการวิเคราะห์งานเชิงต้นแบบเสมือนจริงให้กับลูกค้า

3. ยกระดับการให้คำปรึกษาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

       ในหลายกรณี ผู้ผลิตพึ่งพาการออกแบบและการรับคำปรึกษาเชิงวิศวกรรมจากบริษัทของคุณ ที่จะช่วยเปลี่ยนจากความคิดมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจริง ลูกค้าอาจมีให้แค่แนวคิดพื้นฐานและขอให้คุณช่วยออกแบบและทำทุกอย่างจนไปถึง การผลิต ซึ่งกับโครงการประเภทนี้นวัตกรรมและประสิทธิภาพเป็นปัจจัยที่สำคัญและไม่ เพียงแต่ให้งานประสบความสำเร็จเท่านั้น คุณต้องมีการควบคุมค่าใช้จ่ายภายในของบริษัทคุณเองด้วย

       SolidWorks Simulation ช่วยให้คุณสามารถเร่งเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ เพราะคุณสามารถคาดการณ์ผลการดำเนินงานการออกแบบ ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการผลิตต้นแบบทางกายภาพ นอกจากนี้การ วิเคราะห์สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่า เช่น สามารถระดมแนวคิด การเลือกใช้วัสดุและวิธีการ ซึ่งสามารถยกระดับให้กลายเป็นนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ทำให้คุณสามารถผลิตงานที่มีคุณภาพสูงได้ตลอดเวลา เพื่อลูกค้าของคุณ

       SolidWorks Simulation ช่วยให้คุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้ผลการผลิตที่เพิ่มขึ้น คุณภาพสูงขึ้น ผลิตภัณฑ์เสียน้อยลง ส่งผลให้คุณสามารถส่งมอบสินค้าอย่างให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและทัน เวลา

Samson Design Associates เลือกใช้ SolidWorks Simulation ทำให้สามารถลดการสร้างต้นแบบลง ใช้ต้นทุนน้อยลง และยึดหลัก ON TIME ON BUDGET.

Samson Design Associates เลือกใช้ SolidWorks Simulation ทำให้สามารถลดการสร้างต้นแบบลง ใช้ต้นทุนน้อยลง และยึดหลัก ON TIME ON BUDGET.

4. ให้คำปรึกษาในการออกแบบสำหรับการผลิต

       ไม่ว่าคุณจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าหรือช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาการผลิต เทคโนโลยีการวิเคราะห์ของ SolidWorks Simulation ก็สามารถช่วยให้คุณประเมินการผลิตของการออกแบบได้เช่นเดียวกับการประเมิน ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต ด้วยความสามารถเหล่านี้ คุณสามารถประเมินหาวัสดุที่มีค่าใช้จ่ายต่ำๆ คาดการณ์ปัญหาของการผลิตได้อย่างมีศักยภาพ และแนะนำวิธีการผลิตในราคาที่ไม่แพงมาก

       การวิเคราะห์ด้วย SolidWorks Simulation เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต คุณสามารถช่วยให้ลูกค้าของคุณประหยัดเงินด้วยการเลือกใช้กระบวนการที่ดีกว่า วัสดุที่ราคาไม่แพง หรือเลือกใช้เครื่องมือที่มีความทนทานมากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นที่พึงพอใจของลูกค้าและเกิดการทำธุรกิจร่วมกันตลอดไป

Curventa Designworks Ltd. เลือกใช้ SolidWorks Simulation ในการช่วยวิเคราะห์ลดการสร้างต้นแบบ ตรวจสอบบริเวณที่รับภาระโหลดเยอะและประหยัดเวลาในการทำงาน

Curventa Designworks Ltd. เลือกใช้ SolidWorks Simulation ในการช่วยวิเคราะห์ลดการสร้างต้นแบบ ตรวจสอบบริเวณที่รับภาระโหลดเยอะและประหยัดเวลาในการทำงาน

5. พัฒนาความเชี่ยวชาญ

เมื่อผู้ผลิตต้องพึ่งพาคุณเพื่อที่จะเอาชนะความท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และคุณเองก็ต้องการมีความชำนาญมากพอที่จะแก้ปัญหาของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นในระยะยาว ลูกค้าประจำหรือเป็นลูกค้าใหม่ที่มีความต้องการพิเศษ ความสามารถในการบริการที่ครอบคลุม ที่สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการเอาชนะหรือการสูญเสียทางธุรกิจใหม่ๆ และเห็นชื่อเสียงของคุณกับลูกค้าเติบโตหรือลดลง

เทคโนโลยีการวิเคราะห์ด้วย SolidWorks Simulation ทำให้บริษัทของคุณ สามารถแก้ปัญหาทางวิศวกรรมที่ยากลำบากได้ ทั้งที่เกี่ยวข้องกับงานวิเคราะห์โครงสร้าง การวิเคราะห์การไหลหรือการวิเคราะห์การฉีดพลาสติก สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณสามารถดึงดูดและรักษาลูกค้า เอาชนะและส่งมอบธุรกิจบริการแบบใหม่ๆ และสร้างความสัมพันธ์ของคุณกับลูกค้าให้อยู่อย่างมั่นคงและเติบโตขึ้น เรื่อยๆ

George Tylinski Mechanical Design & Analysis เลือกใช้ SolidWorks Simulation ซึ่งมีเครื่องมือที่หลากหลาย ช่วยให้บริษัทมั่นใจในกระบวนการออกแบบและการผลิต

George Tylinski Mechanical Design & Analysis เลือกใช้ SolidWorks Simulation ซึ่งมีเครื่องมือที่หลากหลาย ช่วยให้บริษัทมั่นใจในกระบวนการออกแบบและการผลิต

       ยังมีอีกหลายเหตุผลที่ SolidWorks Simulation สามารถช่วยให้ บริษัทของคุณขยายและเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งผมจะได้นำมานำเสนออีกครั้งในตอนที่ 2 ครับ

บทความโดย : คุณวสันต์ จันทร์หยวก


Photo of author
WRITTEN BY

admin