Article - SolidWorks, Article Mi, Articles

SOLIDWORKS Manufacturing Design Solution ซอฟต์แวร์สำหรับคุณเพื่อก้าวสู่ยุค Industry 4.0

SOLIDWORKS Manufacturing Design Solution ซอฟต์แวร์สำหรับคุณเพื่อก้าวสู่ยุค Industry 4.0

SOLIDWORKS Manufacturing Design Solution ซอฟต์แวร์สำหรับคุณเพื่อก้าวสู่ยุค Industry 4.0

SOLIDWORKS Manufacturing Design Solution โซลูชันสำหรับยกระดับการออกแบบ และเพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบ 3 มิติ เหมาะสำหรับงานตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ วิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงกระบวนการผลิตแบบครบวงจร เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ซอฟต์แวร์เพื่อรองรับการก้าวเข้าสู่ยุค Industry 4.0

SOLIDWORKS ซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ 3 มิติ ที่เรียนรู้ และใช้งานง่าย สามารถออกแบบชิ้นงานได้อย่างแม่นยำ ครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ (Design), ด้านการวิเคราะห์ตรวจสอบ (Validate), บริหารจัดการด้านงานออกแบบ (Manage), ด้านกระบวนการผลิต (Production) และด้านการสื่อสารและนำเสนอผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้าให้มีความเข้าใจง่ายขึ้น (Communicate) ตลอดจนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยวิศวกรลดระยะเวลาในการออกแบบ และลดข้อผิดพลาดจากการสื่อสารระหว่างการออกแบบ

บทความ :

ทำไมถึงต้องเลือกใช้ SolidWorks? เพราะทุกคนก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดในเรื่องการออกแบบ

SOLIDWORKS FAQ รวมทุกข้อสงสัยว่า SOLIDWORKS ดียังไง ทำไมคุณถึงควรเลือกใช้ SOLIDWORKS

SOLIDWORKS แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกใช้ได้ตามความต้องการ เพื่อให้เหมาะสมกับงานที่ทำ ซึ่งประกอบด้วย 3 Package ดังนี้
1. SOLIDWORKS Premium

ครอบคลุมการทำงานด้านการออกแบบ 3 มิติ ในทุกด้าน ทั้งด้านงานวิเคราะห์ชิ้นงาน (Simulation) ทวนสอบคุณภาพชิ้นงาน (Validation) การเขียนแบบไฟฟ้า (ECAD/MCAD) การเขียนท่อในโรงงาน (Wire and Pipe routing) และยังครอบคลุมถึงความสามารถที่มีใน Professional ด้วย

บทความ : Why choose SolidWorks Premium

2. SOLIDWORKS Professional

สามารถ ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพด้านงานออกแบบดีไซน์ได้ โดยมีเครื่องมือ ดังนี้ เครื่องมือช่วยงานด้านการจัดการไฟล์ เครื่องมือช่วยด้านการสร้างภาพเสมือนจริง เครื่องมือช่วยในการประมาณราคาผลิตภัณฑ์ เครื่องมือช่วนในการติอต่อสื่อสาร เครื่องมือช่วยในการตรวจสอบการทำงานของชิ้นงาน และคลังข้อมูลของแบบชิ้นงานต่างๆ ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทันที

3. SOLIDWORKS Standard

เหมาะกับงานด้านออกแบบ มีเครื่องมือมากมายที่สามารถช่วยให้คุณออกแบบได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และสามารถออกแบบได้หลากหลาย เช่น การออกแบบชิ้นงาน 3D (Parts) การออกแบบชิ้นงานประกอบ (Assemblies) การสร้างแบบงานสำหรับการผลิต (2D Drawing) นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือที่ช่วยในการออกแบบเฉพาะทาง

ทำไมคุณควรเลือกซื้อ SOLIDWORKS กับทีมงานแอพพลิแคด

เพราะแอพพลิแคด คือ ผู้บุกเบิกการใช้ SOLIDWORKS (โซลิดเวิร์ค) เจ้าแรกในเมืองไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 250 คน พร้อมบริการด้วยใจอย่างเพื่อนผู้เชี่ยวชาญ

แอพพลิแคด สามารถช่วยให้ท่านใช้งานซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS ให้เกิดประสิทธิภาพด้านการออกแบบสูงสุด เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น ด้วยประสบการณ์จากการเป็นผู้บุกเบิกซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS ในประเทศไทย ทำให้เราทราบถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และมีการพัฒนาบุคคลากรให้มีความเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่องพร้อมให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้านการออกแบบจนได้รับการรับรองจาก SOLIDWORKS ครบทุกมาตรฐานที่กำหนด มากที่สุดในประเทศไทย การันตีมาตรฐานระดับสากลด้วย 2 รางวัล จาก SOLIDWORKS

  • Top Reseller Highest Customer Satisfaction AP South

  • Top Reseller Overall Performance AP South

 

SOLIDWORKS Manufacturing Design Solution ซอฟต์แวร์สำหรับคุณเพื่อก้าวสู่ยุค Industry 4.0

 

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อซื้อ SOLIDWORKS กับทางแอพพลิแคด

1. คุณจะได้การอัพเกรดเวอร์ชั่น SOLIDWORKS อีก 1 เวอร์ชั่นฟรี พร้อมกับการอัพเกรด Service Pack ภายในปีอีก 5 ครั้งฟรี

2. บริการให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาของคุณ จาก Technical Support ซึ่งเป็นวิศวกรในแต่ล่ะด้าน โดยจะสามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง ตามที่คุณสะดวก เปรียบเสมือนคุณไม่ได้ทำงานคนเดียวจะมีพวกเราคอยช่วยท่านแก้ปัญหา

3. การอบรมฟรี จะสถาบัน Deti คุณจะหมดกังวลในการใช้งาน SOLIDWORKS เพราะจะมีหลักสูตรในการอบรมให้ครบถ้วน อีกทั้งทุกหลักสูตรยังมีการสอบวัดผลพร้อมมอบประกาศนียบัตรให้อีกด้วย

4. AppMenu ซึ่งจะมีติดตั้งไว้ให้กับโปรแกรมของคุณ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเรียนรู้และศึกษาเพิ่มเติมกับ SOLIDWORKS โดยจะมีหลักสูตรให้เราได้เลือกเรียนรู้ เช่น SOLIDWORKS TUTORIALS, WHAT’S NEW โดยความแตกต่างจากของเดิมที่ทาง SOLIDWORKS มีให้ก็ คือ “ทุกการเรียนรู้นั้นจะอยู่ในรูปแบบวิดีโอที่บรรยายเป็นภาษาไทย” ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้การใช้โปรแกรมได้ง่ายและเข้าใจได้ง่ายขึ้น สามารถเรียนได้ด้วยตัวเอง โดยทำตามตามขั้นตอนในวิดีโอ

SOLIDWORKS Manufacturing Design Solution ซอฟต์แวร์สำหรับคุณเพื่อก้าวสู่ยุค Industry 4.0

หากคุณสนใจให้ แอพพลิแคด เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คุณสามารถใช้งาน SOLIDWORKS ได้เต็มศักยภาพด้านการออกแบบอย่างสูงสุด ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค Industry 4.0 สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่

รายละเอียดต่างๆ : applicadthai.com/solidworks

ดาวน์โหลดไฟล์เกี่ยวกับ SOLIDWORKS ต่างๆ : Solidworks/Download

ต้องการให้ไปสาธิตการใช้งานโปรแกรมติดต่อ : Request Demo

บทความ: Wilaiphan S.

 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ