Article - SolidWorks, Articles

SOLIDWORKS by AppliCAD การันตีมาตรฐานระดับสากล

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) เราเป็นผู้ให้บริการด้านจัดจำหน่ายโซลูชั่นเพื่องานออกแบบ 3D อย่างครบวงจร คว้า 2 รางวัล “Top Reseller Highest Customer Satisfaction AP South” และ “Top Reseller Overall Performance AP South” ในงาน SOLIDWORKS World 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่ DALLAS, TEXAS โดยมี คุณประภาส ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ขึ้นรับรางวัลตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการคุณภาพระดับสากล

แอพพลิแคด การันตีมาตรฐานระดับสากล คว้ารางวัลตอกย้ำความเป็นที่ 1 ผู้ให้บริการที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุดใน ASEAN

Prapas

เพราะเราไม่ได้เน้นที่เรื่องของการขายเพียงอย่างเดียว แต่เราใส่ใจทุกกระบวนการทำงาน ใส่ใจทุกปัญหา และพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำครับ

Article_SW_16_06_01

ท่านเคยประสบปัญหาเหล่านี้หรือไม่
  • ซื้อโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูงราคาแพงแต่ยังใช้งานไม่ได้ และใช้เวลาในการเรียนรู้นาน
  • มีการปรับเปลี่ยนพนักงานอยู่บ่อยๆ ทำให้ต้องเสียเวลาฝึกอบรมพนักงานใหม่
  • มีปัญหาในการใช้งานโปรแกรมแต่ไม่มีใครสามารถให้คำปรึกษาได้
  • เครื่องสูญหาย เสีย ต้องการความช่วยเหลือจากตัวแทนจำหน่าย แต่ไม่สามารถติดต่อได้เพราะเลิกกิจการไปแล้ว

Article_SW_16_06_02

ถ้าสาเหตุดังที่ผมกล่าวไว้ข้างต้นยังไม่เกิดขึ้นกับเรา ก็ยังคงไม่เห็นความสำคัญของบริการหลังการขาย เพราะเราสามารถซื้อโปรแกรม SolidWorks จากที่ใดมาใช้งานก็ได้ ความสามารถของโปรแกรมก็เหมือนกัน แล้วอะไรที่ทำให้ SolidWorks จากแอพพลิแคด มีความแตกต่างจากที่อื่นๆ บ้าง วันนี้ผมขอพูดถึงเรื่องบริการหลังการขาย หลายๆ ท่านที่อาจจะยังไม่ทราบว่าเราให้บริการลูกค้าเราอย่างไรกันบ้าง มีช่องทางไหนบ้างครับ

 

1. Free Software Upgrade 

 

Article_SW_16_06_03

การบริการ Upgrade Version ใหม่อยู่เสมอ จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะ Version ใหม่จะมีคำสั่งใหม่ๆ ให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้เร็วขึ้น ลดขั้นตอนการทำงานลงได้ ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เมื่อพิจารณาถึงประสิทธิภาพใหม่ของตัว Program โดยท่านจะได้รับการ Upgrade Version ใหม่ตลอดการต่อ Subscription Service

 

2. Technical Supports

 

Article_SW_16_06_04

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด มีผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาต่างๆ ทั้งในงานด้านการออกแบบและการวิเคราะห์ให้ท่านได้รับความสะดวกความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โดยที่ท่านสามารถเลือกใช้ช่องทางต่างๆ ที่เตรียมพร้อมให้ท่านได้ตามสะดวกและตามความเหมาะสม โดยแยกเป็น 3 ช่องทาง ดังนี้

 

Article_SW_16_06_05

2.1 Hot-Line Support  บริการให้คำปรึกษาต่างๆ ดำเนินการเกี่ยวกับงาน (Application and New Future) ของ Program SolidWorks, SolidCAM และ SolidWorks Simulation ได้ทางโทรศัพท์ในเวลาทำการเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30-17.00 น. Tel. 0-2744-9044 Fax. 0-2744-9049

 

Article_SW_16_06_06

2.2 Line: อีกหนึ่งช่องทางสำหรับการให้บริการที่รวดเร็วในการตอบคำถาม เราสามารถถ่ายรูปหน้าจอโปรแกรมที่มีปัญหาแล้วส่งมาถาม Technical Support ในเวลาทำการ เริ่มตั้งแต่เวลา 8.30-17.00 น.

 

Article_SW_16_06_07

2.3 On-Line Support คือ Remote Log-in เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคจะสามารถเข้าควบคุม การทำงานของเครื่องลูก ที่มีปัญหาและแก้ไขปัญหาโดยผ่าน Software Remote (Team Viewer) ผ่านทาง Internet ทั้งนี้ลูกค้าต้องยินยอมให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเครื่องได้เพื่อความสะดวกในการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน

 

Article_SW_16_06_08

2.4 On-Site Support คือ การบริการในกรณีที่ลูกค้ายังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ทางบริษัทจะส่งผู้เชี่ยวชาญ (Application Engineer) ไปให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการแก้ไขปัญหา ร่วมกับบุคลากรของลูกค้า เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และตรงตามความต้องการ

 

3. DETI Training CenterArticle_SW_16_06_09

       Training at DETI Training Center สามารถอบรมการใช้งานโปรแกรม SolidWorks และ SolidWorks Simulation ได้ตลอดระยะการต่ออายุ Subscription Service โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถส่งพนักงานมา Training โดยใช้คูปอง 1 ใบต่อ 1 Course อาทิเช่น Course ที่เปิดสอน Basic Course, Advance Course (Part & Assembly) และสามารถ Retraining ได้ตลอดอายุการต่อ Subscription Service (เฉพาะท่านเดิม)

 

APP MENU Thai Tutorials

เป็นเมนูสอนการใช้งาน SolidWorks เบื้องต้นเป็น VDO ภาษาไทย ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองได้ในที่ทำงานและไม่ต้องใช้ Internet ในการเรียนรู้ โดยการเปิดเมนูที่สนใจเรียนมีทั้ง VDO และเปิดตัวอย่างงานมาทำตาม เหมาะมากกับผู้ใช้งานที่ยังไม่มีเวลามาเรียนที่ DETI แบบเต็มๆ หลักสูตร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแจ้งพนักงานขายที่ดูแลได้เลยครับ

การต่อ Subscription Service เปรียบเสมือนกับคนที่จำเป็นจะต้องทำประกันชีวิต ท่านจะเห็นความสำคัญของ Subscription Service ต่อเมื่อเกิดอุบัติเหตุในองค์กร การทำ Subscription Service ท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการขอรับบริการ ให้คำแนะนำการใช้งานโปรแกรม รวมถึงการสอนการใช้งานโปรแกรม ตลอดภายในอายุสัญญาบริการ  Subscription Service เป็นค่าบริการรายปีที่ลงทุนคุ้มค่ากว่าการเสียค่าใช้จ่ายบริการต่อครั้ง เช่น การติดตั้งโปรแกรม, การเปลี่ยนย้ายหรือการเพิ่มจำนวนเครื่องจะมีค่าใช้จ่ายบริการ 15,000 บาท/ครั้งครับ

ทั้งนี้ บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นไว้วางใจในสินค้า และบริการของเรา ตลอดจนสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา

SUB 1

SOLIDWORKS 3D CAD ทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการทำงานในยุค Digital 4.0

Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ