Article - SolidWorks, Article Mi, Articles

SOLIDWORKS เช่าใช้ ความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้

SOLIDWORKS เช่าใช้ ซื้อขาด คุณเลือกได้ คุ้มค่าการลงทุน พร้อมบริการแบบจัดเต็ม

SOLIDWORKS ซอฟต์แวร์ออกแบบ 3 มิติ ยอดนิยมที่ใครๆ ก็คุ้นเคย แต่หลายท่านอาจยังไม่รู้ว่า โซลิดเวิร์คมีบริการแบบเช่าใช้รายปี (SOLIDWORKS เช่าใช้) ให้คุณเลือกใช้ได้ตามความต้องการ เพิ่มความสะดวกในการจัดสรรงบประมาณในช่วงวิกฤตเช่นนี้อีกด้วย คุณสามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS ด้วยค่าใช้จ่ายล่วงหน้าที่น้อยกว่า

SOLIDWORKS แบบเช่าใช้ ในระยะเวลา 3 เดือน หรือ 1 ปี คือ ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์สำหรับบุคคลหรือบริษัท ที่ต้องการเข้าถึงโซลูชั่นชั้นนำของ SOLIDWORKS ด้วยต้นทุนที่สามารถจัดสรรได้ เมื่อเทียบกับการซื้อลิขสิทธิ์แบบเดิม โดยคุณสามารถใช้ SOLIDWORKS ด้วยสัญญาเป็นรายไตรมาส และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ SOLIDWORKS สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้เหมือนกับเวอร์ชั่นเต็มที่เป็นแบบซื้อขาด สามารถบริหารจัดการงบประมาณด้านซอฟต์แวร์ได้สะดวก 

ประโยชน์ของ SOLIDWORKS แบบเช่าใช้ 

  • เซฟงบประมาณ (Lower Upfront Cost)

  Start-ups ผู้ผลิต และธุรกิจขนาดเล็ก ที่ต้องควบคุมเรื่องงบประมาณ SOLIDWORKS แบบเช่าใช้ หรือ Term Licensing จะช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยซอฟต์แวร์ 3D CAD โดยไม่ต้องใช้งบประมาณเยอะ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายล่วงหน้าที่สูงขึ้น  

  • จัดสรรงบได้ (Budgeting) 

งบประมาณซอฟต์แวร์ของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในแต่ละปี SOLIDWORKS แบบเช่าใช้สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นของงบประมาณ คุณสามารถกระจายค่าใช้จ่ายของซอฟต์แวร์ได้หลายปี และสามารถจัดสรรงบประมาณได้ 

  • ความยืนหยุ่น และการจัดการ Licence (Flexibility & Scalability)

บริษัทฯ มีพนักงานที่ผันผวน มีพนักงานลาออก หรือพนักงานฝึกงาน การมีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับทุกคนอาจเป็นเรื่องที่ต้องใช้งบประมาณสูง SOLIDWORKS Term Licensing สามารถซื้อจำนวน Licence ได้ชัดเจนตามความต้องการ และสามารถเลือกระยะเวลาที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ หรือกำหนดการของโครงการได้อีกด้วย

SOLIDWORKS แบบเช่าใช้ และ แบบซื้อขาด ต่างกันอย่างไร

SOLIDWORKS Term License vs Perpetual License Cost over Time
SOLIDWORKS เช่าใช้ (Rental Term License)
  • ตั้งงบประมาณประจำปีได้ง่าย สามารถเลือกระดับการลงทุนได้ตามความต้องการขององค์กร 
  • มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง สามารถปรับแพ็กเกจในการใช้งานได้ 
  • ได้ SOLIDWORKS เวอร์ชั่นล่าสุด 
  • มีทีมงานบริการหลังการขาย พร้อมดูแลแบบจัดเต็ม 
SOLIDWORKS ซื้อขาด (Perpetual License)
  • ใช้งานได้ตลอดเวลา ไม่มีวันหมดอายุ 
  • ผู้ซื้อจ่ายครั้งเดียว มีสิทธิ์เป็นเจ้าของซอฟต์แวร์โดยถาวร 
  • มีทีมงานบริการหลังการขาย พร้อมดูแลแบบจัดเต็ม 

เช่าใช้รายปี หรือซื้อขาด ได้รับบริการแบบเต็มๆ

AppliCAD ผู้นำด้านการให้คำปรึกษา และคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมด้านงานออกแบบ และการผลิต พร้อมให้การบริการหลังการขาย การฝึกอบรม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าท่านจะสามารถใช้เครื่องมือเหล่านี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

  • ทีมงานผ่านการรับรองจาก Dassault Systèmes
  • มีความเชี่ยวชาญในโซลูชั่นด้านอุตสาหกรรมการผลิต 
  • คอร์สฝึกอบรม พร้อมรับสิทธิในการสอบ CSWA, CSWP 
  • มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับบริการจากทีมงานมืออาชีพ ให้ท่านสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • สามารถติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทางที่ให้บริการ

SOLIDWORKS ช่วยเพิ่มศักยภาพงานด้านไหนบ้าง 

  1. ช่วยลดข้อผิดพลาดในการประกอบชิ้นงาน 3 มิติ และการติดชนจากการเคลื่อนที่ของชิ้นงาน
  2. ลดการออกแบบที่ซ้ำซ้อน
  3. ช่วยให้ขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำได้อย่างรวดเร็ว
  4. เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับเทคโนโลยีการผลิต
  5. ใช้เป็นเครื่องมือในการนำเสนองาน

How to : เรียนออนไลน์ SOLIDWORKS ฟรี!! วิธีการเขียนแบบ 3 มิติ เบื้องต้น สอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ

SOLIDWORKS เช่าใช้ แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกใช้ได้ตามความต้องการ เพื่อให้เหมาะสมกับงานที่ทำ ซึ่งประกอบด้วย 3 Package ดังนี้

1. SOLIDWORKS Premium : ครอบคลุมการทำงานด้านการออกแบบ 3 มิติ ในทุกด้าน ทั้งด้านงานวิเคราะห์ชิ้นงาน (Simulation) ทวนสอบคุณภาพชิ้นงาน (Validation) การเขียนแบบไฟฟ้า (ECAD/MCAD) การเขียนท่อในโรงงาน (Wire and Pipe Routing) และยังครอบคลุมถึงความสามารถที่มีใน Professional ด้วย

2. SOLIDWORKS Professional : เพิ่มประสิทธิภาพด้านงานออกแบบดีไซน์ได้ โดยมีเครื่องมือ ดังนี้ เครื่องมือช่วยงานด้านการจัดการไฟล์ เครื่องมือช่วยด้านการสร้างภาพเสมือนจริง เครื่องมือช่วยในการประมาณราคาผลิตภัณฑ์ เครื่องมือช่วนในการติอต่อสื่อสาร เครื่องมือช่วยในการตรวจสอบการทำงานของชิ้นงาน และคลังข้อมูลของแบบชิ้นงานต่างๆ ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทันที

3. SOLIDWORKS Standard : เหมาะกับงานด้านออกแบบ มีเครื่องมือมากมายที่สามารถช่วยให้คุณออกแบบได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และสามารถออกแบบได้หลากหลาย เช่น การออกแบบชิ้นงาน 3D (Parts) การออกแบบชิ้นงานประกอบ (Assemblies) การสร้างแบบงานสำหรับการผลิต (2D Drawing) นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือที่ช่วยในการออกแบบเฉพาะทาง

ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้วงการออกแบบเพื่อการผลิตในอุตสาหกรรมบ้านเรา สามารถเลือกใช้เครื่องมือ และนำไปต่อยอดธุรกิจได้เพิ่มมากขึ้น กับทางเลือกของ SOLIDWORKS ที่มีแบบเช่าใช้ และแบบซื้อขาด ให้กับผู้ใช้งาน เลือกได้ตามความเหมาะสม และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์มากขึ้นนะครับ สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเข้ามารับชมข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 095-365-6871 หรือ คลิกที่นี่

SOLIDWORKS ราคา 
ทดลองใช้ฟรี SOLIDWORKS
ขอสาธิตการใช้งานโปรแกรม SOLIDWORKS

บทความเพิ่มเติม

How to : เรียนออนไลน์ SOLIDWORKS ฟรี!! วิธีการเขียนแบบ 3 มิติ เบื้องต้น สอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ

AutoCAD กับ SOLIDWORKS โปรแกรม CAD ไหนที่ใช่ และเหมาะกับงานคุณที่สุด

SOLIDWORKS ทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับ 3D CAD ตอบโจทย์การทำงานในยุค Digital 4.0

5 เหตุผลทำไมต้องเปลี่ยนจาก 2D CAD มาเป็น SOLIDWORKS


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ