Article - GstarCAD Ci

GstarCAD ทางเลือกที่คุ้มค่า ซอฟต์แวร์ CAD ลิขสิทธิ์

ในแวดวงของการออกแบบสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง ถ้าพูดถึงเรื่องซอฟต์แวร์ที่จำเป็นต่อการใช้งานออกแบบก็คงหนีไม่พ้นซอฟต์แวร์ประเภท CAD อย่างแน่นอน ซึ่งผู้ใช้งานส่วนใหญ่ จะคุ้นเคยกับซอฟต์แวร์อย่างออโต้แคด ที่ใช้งานกันมานาน แต่จริงๆ แล้วในปัจจุบันนี้ก็มี CAD ทางเลือกอีกมากมาย อย่างเช่น  GstarCAD ซึ่งเป็น CAD ทางเลือกที่สามารถใช้งานได้เทียบเท่าไม่แพ้ออโต้แคดเลยทีเดียว แถมยังมีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องอีกด้วย และในบทความนี้จะมาไขข้อสงสัยไปพร้อมๆ กันว่า ถ้าคุณจะเลือกซอฟต์แวร์ CAD มาใช้งาน GstarCAD จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ

ทำไมต้องเลือก GstarCAD?

 


GstarCAD สามารถทำงานได้เทียบเท่ากับออโต้แคด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดไฟล์ และ Save ไฟล์เทียบเท่ากับ ออโต้แคด ตั้งแต่เวอร์ชัน R14-2017 และ Short Key ก็ยังเหมือนออโต้แคด ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานต่อได้เลย โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้งาน อีกทั้งยังมีคำสั่งพิเศษที่นอกเหนือจากออโต้แคด เพื่อช่วยให้การทำงานง่าย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น คำสั่ง Drawing Compare ช่วยในการเปรียบเทียบแบบ, Text Incremental Copy ช่วยในการสร้างตัวเลข และตัวอักษรภาษาอังกฤษแบบต่อเนื่อง, CAD Table to Excel ช่วยในเรื่องการส่งตารางจาก GstarCAD ไปบน Microsoft Excel และคำสั่งอื่นๆ อีกมากมาย

 

บริการก่อนการขายและหลังการขาย

 

 

เริ่มจากบริการก่อนการขายทาง บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ก็จะมี Training สำหรับผู้ใช้ที่ไม่เคยใช้ CAD มาก่อน หรือผู้ใช้ที่อยากจะดูความสามารถโดยรวมของ GstarCAD ว่าสามารถตอบโจทย์การทำงานของผู้ใช้งานได้มากน้อยเพียงใด และพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับผู้ใช้งานที่ยังไม่มั่นใจว่าจะใช้โปรแกรมอะไร และ Package ไหน เรามีผู้เชี่ยวชาญในโปรแกรม และงานเฉพาะทาง เพื่อตอบปัญหาของผู้ใช้งานด้วยเช่นกัน ส่วนบริการหลังการขายเรามีการ Training ในทุกๆ Product, Hotline Service สำหรับการตอบปัญหาเบื้องต้นทางโทรศัพท์, Online Service สำหรับรีโมทเข้าไปที่เครื่องผู้ใช้งานในกรณีที่ผู้ใช้งานติดปัญหา และต้องการให้เจ้าหน้าที่ Remote เข้าไปดูที่เครื่อง เพียงเชื่อมต่อ Internet ได้, Onsite Service เมื่อผู้ใช้งานไม่สะดวกให้รีโมทก็สามารถนัดหมายกับทางเจ้าหน้าที่ Support เพื่อเข้าไปดูที่บริษัทของผู้ใช้งานได้เช่นกัน

เมื่อคุณเลือกซื้อกับ บริษัท แอพพลิแคด จำกัด


บริษัท แอพพลิแคด จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำที่จัดจำหน่าย Software Design มากว่า 23 ปี มีบุคลากรที่มีความชำนาญเฉพาะทางมากกว่า 200 ท่าน ทำให้มั่นใจได้ว่า ถ้าเลือก บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ผู้ใช้งานจะได้รับการบริการที่ดี เพราะนอกจากเราจะเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้ว ยังมีทีมผู้พัฒนา Adds on สำหรับซอฟต์แวร์หลักที่นำมาจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหา CAD ทางเลือก ซอฟต์แวร์ GstarCAD ที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในยุคปัจจุบัน กับการทำงานที่ครบครัน มีลิขสิทธิ์การใช้งานอย่างถูกต้อง ในงบประมาณที่คุ้มค่า และเป็นทรัพย์สินซึ่งหักค่าเสื่อมได้ ที่สำคัญไม่ต้องเสี่ยงกับราคารายปี ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง เพราะว่าเป็นซอฟต์แวร์ซื้อขาด ลงทุนครั้งเดียวจบครับ

สามารถเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือดาวน์โหลดทดลองใช้งานซอฟต์แวร์ GstarCAD ได้ที่ : Download GstarCAD Trial&Manuals

บทความ : บอยเบิร์น


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ