Article Mi, Articles, Case Study, Case Study-Mi

AFMING ร่วมมือ SolidCAM เพิ่มประสิทธิภาพงาน CAM นำคู่แข่ง

เลือกใช้ CAM ที่มีประสิทธิภาพสามารถนำคู่แข่งได้

AFMING ผู้ผลิตเครื่องจักร CNC ของจีนที่ตั้งอยู่ในเมืองตงกวน ผู้ผลิตเครื่องจักร CNC 3 แกน และ 5 แกน ควบคุมด้วยคอนโทรล Siemens และ Heindenhain ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ทั้งกับผู้ผลิตในไต้หวันและในประเทศอื่นๆ AFMING ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์ CAM ของ SolidCAM เข้ามาช่วยในการทำงาน CAM 3D เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันกับคู่แข่ง

SolidCAM จัดหาวิศวกรแอปพลิเคชันเพื่อทำงานร่วมกับ AFMING โดยให้ความร่วมมือกับวิศวกร และลูกค้าเพื่อให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์ของ SolidCAM การสาธิตผลิตภัณฑ์ (การทดสอบการกัดชิ้นงานบนเครื่อง CNC) รวมทั้งการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการขาย

นอกจากนี้ AFMING และ SolidCAM ยังทำงานร่วมกันส่งเสริมกิจกรรมการตลาดในงานแสดงสินค้า รวมถึงการจัดสัมมนาและงาน Open House ร่วมกันปีละสองครั้ง เพื่อช่วยส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของกันและกัน

เครื่อง 5 แกนของ AFMING ได้รับการติดตั้งพร้อมกับซอฟต์แวร์ CAM ของ SolidCAM สำหรับลูกค้าที่ไม่มีผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ CAM อยู่ AFMING จะติดตั้งซอฟต์แวร์ CAM ของ SolidCAM ในการใช้งานควบคู่ไปกับเครื่องจักรของพวกเขา เพื่อให้ลูกค้าของพวกเขาได้มี ซอฟต์แวร์ CAM ที่ยอดเยี่ยมใช้

ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง AFMING และ SolidCAM ได้มีการเพิ่ม License SolidCAM ใหม่ 10 License โดยมีการคาดการณ์ว่าจะมี License เพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 30 License ในปี 2020 นอกจากนี้ AFMING ยังมองหาโอกาสร่วมกับ SolidCAM ที่จะช่วยให้พวกเขาขยายธุรกิจสู่ตลาดยุโรปอีกด้วย

AFMING ร่วมมือ SolidCAM เพิ่มประสิทธิภาพงาน CAM นำคู่แข่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : SolidCAM 

CR. https://www.solidcam.com/successes/news/news-detail-view/afming-partners-with-solidcam/


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ