Article Mi, Article-SOLIDWORKS Manage, Articles

Advanced Data Management – Project Management

แน่นอนว่าการสร้างผลิตภัณฑ์สักตัวนึง จะต้องประกอบด้วยทีมงานมากมายตั้งแต่การออกแบบ, การวิเคราะห์, การตรวจสอบ, การสร้างชิ้นงาน จนออกสู่ตลาด ทำให้มีไฟล์หลากหลายประเภทตั้งแต่ไฟล์ 2D, 3D หรือเอกสาร Office Document ในหนึ่งโปรเจค ซึ่งวิธีการจัดการไฟล์ (File Management) ไม่ว่าจะเป็นด้าน Version / Revision Control, History Management, User Permission, File References หรือ Workflow ซึ่งระบบ SOLIDWORKS PDM ก็สามารถบริหาร และจัดการไฟล์ทั้งองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อตอบโจทย์ของการต่อยอดการบริหารจัดการไฟล์ให้เต็มประสิทธิภาพ SOLIDWORKS Manage เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่เข้ามาช่วยในการวางแผนจัดการรายละเอียดของแต่ละกระบวนการในโปรเจค

SOLIDWORKS Manage นั้นถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการโปรเจค (Project Management) ผู้ใช้งานสามารถสร้าง, ปรับเปลี่ยนการทำงาน, หรือการจัดการบุคลากรได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถติดตาม Progress งานในแต่ละส่วนได้อีกด้วย

ประโยชน์ที่ได้จาก SOLIDWORKS Manage

Project Management

SOLIDWORKS Manage จัดเตรียมข้อมูลที่สำคัญสำคัญสำหรับให้ทีมงานออกแบบสามารถทำงาน จัดการ และวางแผนการใช้ทรัพยากรต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• Task Scheduling การวางแผนการทำงานของแต่ละบุคคล
• Resource Utilization and Capacity การวางแผนการใช้ทรัพยากรอย่างเต็มประสิทธิภาพ
• Progressing Report สรุปสถานการณ์ทำงานในส่วนงานต่างๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการจัดการกระบวนการทำงาน และการติดตามกระบวนการต่างๆ

Item Management

SOLIDWORKS Manage ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้าง แก้ไข รวมถึงการเปรียบเทียบ Bill of Materials (BOM) และ Item BOM ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับ BOM หลายรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถแนบไฟล์ประเภทอื่นๆ เข้าไปใน BOM ได้อีกด้วย

Process Management

SOLIDWORKS Manage ช่วยให้ผู้ที่เกี่ยวข้องการออกแบบผลิตภัณฑ์ สามารถทำงานร่วมกันได้ในทุกขั้นตอน และทุกฝ่าย เช่น ฝ่ายผลิต ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมั่นใจได้ว่าผู้เกี่ยวข้องทุกคนได้รับข้อมูลถูกต้อง และล่าสุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Dashboards and Reports

SOLIDWORKS Manage ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้แบบทันท่วงที เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจ การวางแผน หรือการบริหารจัดการทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งสามารถจัดรูปแบบการแสดงผล เพื่อให้เหมาะสมในการทำงานของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย

SOLIDWORKS Manage ช่วยบริหารจัดการให้งานของคุณสะดวกขึ้น ง่ายขึ้น เป็นระเบียบ อีกทั้งยังจัดสรรข้อมูลได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถแชร์งานและทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2HZj5zu

 


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ