Article - 3DPrinter Mi, Article Mi, Articles

Additive Manufacturing Conference 2020 Manufacturing Transformation ปฏิวัติการผลิตด้วยเทคโนโลยี Additive Manufacturing

 

Additive Manufacturing Conference 2020

Manufacturing Transformation ปฏิวัติการผลิตด้วยเทคโนโลยี Additive Manufacturing

 

 

ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานสัมมนา Additive Manufacturing Conference 2020 ด้วยเนื้อหาหลัก Manufacturing Transformation ปฏิวัติการผลิตด้วยเทคโนโลยี Additive Manufacturing ที่จะให้คำตอบกับคุณว่าการผลิตด้วยเทคโนโลยี Additive Manufacturing นั้นสามารถประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมในปัจจุบันอย่างไร โดยความพิเศษของปีนี้คือ เรามีกีต้าร์ที่ลวดลายถูกสร้างขึ้นมาด้วย Color 3D Printer  ตัวเดียวในโลกที่เปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ให้เป็นรูปเป็นร่าง รวมถึง Guest Speaker สุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์การใช้งานจริงของชิ้นงานจาก 3D Printer ในอุตสาหกรรม 

เริ่มต้นด้วยหัวข้อ Additive Manufacturing (AM) for Automation ที่เชื่อได้เลยว่าทุกคนในวงการอุตสาหกรรมในปัจจุบันมีความจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคอุตสาหกรรมใหม่อย่างการทำ Automation ในกระบวนการผลิต แล้ว Additive Manufacturing มีความเกี่ยวข้องกับงาน Automation อย่างไรล่ะ? ซึ่งเราจะมาเปิดทั้งตัวอย่างการใช้งานจริงจากในและต่างประเทศ ที่อาจเป็นไอเดียใหม่ที่จะช่วยให้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นก็เป็นได้

ร่วมอัพเดตเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3D Printer ใหม่ๆไปกับหัวข้อ Next-generation of 3D Printer ที่จะทำให้คุณทราบว่าตอนนี้เทคโนโลยี 3D Printer พัฒนาไปถึงไหนแล้ว? รวมถึงเปิดประสบการณ์การใช้เครื่องพิมพ์ 3D Printer ในงานเหล็ก Metal 3D Printing และ Digital Anatomy 3D Printing สำหรับการใช้งานทางการแพทย์

 

 

เปิดประสบการณ์ใช้งานจริงจากเทคโนโลยี Additive Manufacturing ในงานอุตสาหกรรมต่างๆที่คุณไม่ควรพลาดกับทีมวิศวกรออกแบบผู้เชี่ยวชาญจาก Rabbit Prototype กับหัวข้อ Impact of AM on Thailand Manufacturing

 

 

และหัวข้อสุดท้ายสุดพิเศษสำหรับปีนี้คือ New generation of manufacturing – Japanese innovation case โดยวิทยากรพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น คุณยูจิ ฮาระ Chief Executive Officer บริษัท Extrabold และคุณเรียวตะ นากามูระ Managing Director บริษัท YN2-TECH (THAILAND) ที่จะมาร่วมให้ข้อมูลแบบสดๆกันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่พลาดงาน  Additive Manufacturing Conference 2020 ในปีนี้ไป เราจะกลับมาพบคุณใหม่อีกครั้งในปีหน้าอย่างแน่นอน!!! ส่วนจะเป็นหัวข้ออะไรนั้น โปรดติดตามกันต่อไป

 

Author Duangporn N.

 


Photo of author
WRITTEN BY

duangporn