Article - ArchiCAD, Article - BIMcloud - Teamwork, Article Ci, Articles, Free Training, Free Training - BIM

เรียนฟรี การใช้งาน BIMcloud Teamwork by AppliCAD

เรียนฟรี การใช้งาน ARCHICAD BIMcloud Teamwork by AppliCAD

เรียนฟรี การใช้งาน ARCHICAD BIMcloud Teamwork
อยู่ที่ไหนคุณก็สามารถทำงานได้

เรียนฟรี การใช้งาน ARCHICAD BIMcloud Teamwork โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ AppliCAD เทคโนโลยี Cloud เข้ามาช่วยให้เราสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถทำงานได้ และยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถทำงานร่วมกันได้อีกด้วย โดยการทำงานผ่าน BIMcloud Teamwork

เรียนฟรี การใช้งาน BIMcloud Teamwork by AppliCAD

BIMcloud Teamwork คือ การทำงานร่วมกันในฟีเจอร์ ArchiCAD (ArchiCAD Pro) Software ที่สนับสนุนการทำงานผ่าน Teamwork

ทีมงานจึงจัดทำสอนการใช้งาน BIMcloud Teamwork by AppliCAD เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานฟีเจอร์ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สอนตั้งแต่ขั้นตอนแรกผู้ที่ไม่เคยใช้งานก็สามารถศึกษาได้ โดยทีมงานแบ่งหัวเรื่องให้สามารถศึกษาได้เข้าใจง่ายๆ เป็น 4 ตอน

ตอนที่ 1 สำหรับผู้เริ่มต้นการใช้งานบนระบบ Teamwork โดยจะสอนวิธีการเข้าใช้งานเพื่อจัดการบน Teamwork ที่เราได้ติดตั้งบน Server โดยในตอนแรกจะสอนวิธีการสร้าง User เพื่อที่จะเข้าใช้งาน และการกำหนดสิทธิ์หน้าที่ต่างๆ ของ User แต่ละท่านว่าทำหน้าที่อะไรได้บ้าง

 

ตอนที่ 2 สำหรับการตั้งค่าหน้าที่การทำงานของ User และการจัดการ IP Server โดยจะสอนการเซ็ตหน้าที่ (Role) เพื่อให้รู้ว่าแต่ละคนสามารถทำอะไรได้บ้าง คล้ายกับสร้างขอบเขตในการทำงานของ User ในการกำหนดสิทธิ์ต่างๆ และในช่วงท้าย VDO จะเป็นการจัดการตัว Server ที่เราสามารถแก้ไขเลข IP Address ของตัว Server ได้ในกรณีถ้าเราต้องการเปลี่ยนตัว Server ใหม่

 

นอกจากนี้ยังมีตอนที่ 3 และ ตอนที่ 4 ให้ได้ติดตามกัน ท่านที่สนใจสามารถเข้ามาชมตอนต่อไป

เรียนฟรี ARCHICAD BIMcloud อิสระของการทำงานร่วมกัน คลิก!!

 

เกริ่นน้ำจิ้มสำหรับตอนที่ 3 และ ตอนที่ 4 ที่ทุกท่านจะได้รับชมกัน

ตอนที่ 3 การลงชื่อเข้าใช้งาน Teamwork และการแชร์ Project เข้า Server โดยในวีดีโอจะสอนวิธีการแชร์ Project เราอาจจะใช้ Project ที่เคยทำงานแล้วหรืองานที่เริ่มใหม่ก็ได้ โดยจะเอาขึ้นไปไว้บน Server เพื่อที่จะให้ทุกคนสามารถเข้ามา Join ใน Project เดียวกันได้

ตอนที่ 4 การเริ่มต้นใช้งาน Teamwork โดยจะสอนตั้งแต่การ Log in เข้ามาเพื่อที่ใช้งาน Project ที่เราได้แชร์เข้ามา หลังจากที่เข้ามาใน Project แล้วจะสอนวิธีการรับ-ส่งงานกันใน Teamwork รวมถึงการ Assign งานให้กับ User ท่านอื่นและสอนการแสดงผลสี User ในแปลนและโมเดล ว่าเพื่อนร่วมที่ได้ทำงานไปแล้วว่าใน Project มีงานของ User ของใครดูแลอยู่ ช่วงท้ายวีดีโอก็เป็นในส่วนของการ Export File ใน Teamwork เพื่อไปทำงานที่อื่น อย่างเช่นมาทำงานต่อที่บ้าน โดยไม่ผ่าน Server

ลงทะเบียนเพื่อชมตอนที่ 3 และ ตอนที่ 4 ต่อจนจบได้ที่นี่

เรียนฟรี การใช้งาน ARCHICAD BIMcloud Teamwork อยู่ที่ไหนคุณก็สามารถทำงานได้

ทดลองใช้ ARCHICAD BIM ฟรี : https://bit.ly/2WRS7St

ติดตามเราได้ทุกช่องทางที่

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.applicadthai.com/archicad/

Facebook : https://www.facebook.com/ArchiCADBIMforConstruction/

Youtube : https://www.youtube.com/AppliCADCi

Line : @AppliCAD.Ci (มี @ นำหน้าด้วย)


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ