AppNews, Article - ArchiCAD, Article Ci, Articles, News Ci

ยืนหนึ่งเรื่อง BIM “GRAPHISOFT กวาดรางวัลใหญประจำปี 2020”

ยืนหนึ่งเรื่อง BIM GRAPHISOFT คว้ารางวัล Architizer A+Awards Popular Choice Winner 2020

ยืนหนึ่งเรื่อง BIM  “GRAPHISOFT” กวาดรางวัลใหญ่ประจำปี 2020 

ภายใต้แบรนด์ Archicad ได้รับ 2 รางวัล 

1. Popular Choice Winner 2020 (Aechitizer A+, USA)
2. Product Of The Year 2020 (Construction Computing Award, UK)

ภายใต้แบรนด์ BIMx ได้รับ 1 รางวัล 

1. Mobile Application of the year 2020 (Construction Computing Award, UK)
Archicad_Product Of The Year 2020 (Construction Computing Award, UK)
BIMx_Mobile Application of the year 2020 (Construction Computing Award, UK)

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าในปัจจุบันนี้วงการออกแบบและก่อสร้างสถาปัตยกรรม จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการออกแบบ และเขียนแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ และซอฟต์แวร์ Archicad ก็เป็นหนึ่งในเทคโนโลยี BIM ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานของสถาปนิกและวิศวกร 

ซึ่งในวันที่ 6 สิงหาคม 2020 ที่บูดาเปสต์ ประเทศฮังการี GRAPHISOFT และซอฟต์แวร์ Archicad23 ได้รับรางวัล Architizer A+Awards Popular Choice Winner 2020 รางวัลยอดนิยม หมวดหมู่ซอฟต์แวร์และเครื่องมือดิจิตอล ด้วยคะแนนเสียงออนไลน์มากกว่า 400,000 คะแนน จากกว่า 100 ประเทศ 

ยืนหนึ่งเรื่อง BIM GRAPHISOFT คว้ารางวัล Architizer A+Awards Popular Choice Winner 2020

รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ยืนยันว่า “Archicad” เป็น BIM ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากทั่วโลก 

Archicad 23 ซอฟต์แวร์ออกแบบ เขียนแบบ สร้างแบบจําลอง 3 มิติ พร้อมข้อมูลสําหรับสถาปัตยกรรม ด้วยเครื่องมือที่มีฟังก์ชันสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน และอินเตอเฟสที่เข้าใจง่าย ทำให้ Archicad  เป็นซอฟต์แวร์ BIM ที่มีศักยภาพในตลาดงานก่อสร้าง ด้วยคุณสมบัติการรองรับการออกแบบ เชิงอัลกอริทึม (Algorithmic Design), ความสามารถในการรองรับโมเดลขนาดใหญ่, การทำเอกสารแบบแปลนอย่างอัตโนมัติ, การปริ้นท์แบบแปลนเพียงคลิกเดียว และการสร้างภาพสมจริงของงานออกแบบ Archicad ช่วยสนับสนุนให้สถาปนิกมุ่งสร้างผลงานสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างเต็มที่

“Archicad เป็นเครื่องมือที่ช่วยงานได้อย่างเหลือเชื่อ” Brett Rhode, Director, Rhode Partners กล่าว “Archicad ช่วยนำเราเข้าสู่ความเป็นจริงในการออกแบบได้อย่างคล่องตัว และเป็นธรรมชาติ มันทำให้เรา  มุ่งสู่จุดที่เราสนใจได้อย่างลึกซึ้ง และช่วยลดงานอันแสนน่าเบื่อหน่าย ที่เราเคยทำมันเป็นประจำ”

“เราตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรตินี้” Akos Pfemeter, Vice President for Product Success  GRAPHISOFT กล่าว “เป็นที่รู้กันว่าผู้ติดตาม Architizer ได้ประเมินคุณค่า งานของเรา เพื่อนำไปปรับปรุง Archicad แต่ละรุ่น ๆ ออกมา ซึงได้รางวัลถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษ และด้วยการแข่งขันนี้  Archicad 24 ที่ออกมาพร้อม ความสามารถใหม่ๆ และการปรับปรุงหลายอย่างเราก็คาดว่าจะได้รับเสียงโหวตมากขึ้น  —   จับตาดูให้ดี”

Architizer แพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนําของโลกสําหรับสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ สำหรับอาคารผลิต ถูกก่อตั้งขึ้นในสถานที่ตั้งของสถาปัตยกรรมประชาธิปไตย ปัจจุบันเป็นปีที่ 8 ของรางวัล A + ซึ่งเป็น โปรแกรมการมอบรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในระดับนานาชาติ มอบผลงานสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์จากทั่วโลก

เกี่ยวกับรางวัล A+ 

รางวัล Architizer A + Awards เป็นโปรแกรมการมอบรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก สําหรับผลงาน สถาปัตยกรรม และวัสดุสำหรับงานก่อสร้าง ได้ฉลองที่มีผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 400 + ล้านคน ภารกิจของโปรแกรม คือ เพื่อส่งเสริมและรักษาคุณค่าของงานสถาปัตยกรรมที่มีความหมาย น่าประทับใจจาก ทั่วโลก และผู้ชนะเลิศ ซึ่งมีผลงานซึ่งเสริมสร้างพลังบวก ต่อการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน

Case จากผู้ใช้ Archicad BIM ในไทย

ARCHICAD BIM ช่วยจบงานได้เร็ว มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด ลดค่าใช้จ่ายงานก่อสร้าง
ทำไมต้องใช้ BIM “ใช้ BIM แล้วดียังไง” ออกแบบเร็ว ผิดพลาดน้อย งานดีมีคุณภาพ จริงหรือ!!!!
SMC ปิดงานประมูลลดต้นทุนได้ เผยมีตัวช่วยถอดปริมาณแม่นยำ

ดาวน์โหลดทดลองใช้ Archicad

Archicad24 Banner Web

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม Archicad

เรียนออนไลน์ฟรี!! ออกแบบอาคาร 3 มิติ (3D CAD) ด้วยโปรแกรม ARCHICAD BIM ไม่มีพื้นฐานก็สามารถออกแบบได้
ตัวอย่างการทำงานโปรแกรม BIM พร้อมทั้งการอ้างอิงราคาจากกรมบัญชีกลาง
ข้อมูลเพิ่มเติม : Archicad 
ขอราคา : Archicad 
ดาวน์โหลดทดองใช้ : Archicad

Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ