Article - 3DPrinter Mi, Article Mi, Articles

มารู้จักกับ Stratasys J826 การพิมพ์ 3 มิติ ที่มาพร้อมเฉดสี Pantone อิสระในการเลือกใช้วัสดุ ที่ลงตัวสำหรับนักออกแบบ

Stratasys J826 – 3D Printing Pantone

สำหรับคนที่อยู่ในสายงานด้านการออกแบบคงเจอปัญหาแบบเดียวกัน กว่าที่จะได้งานออกมาอย่างที่จินตนาการไว้ต้องผ่านขั้นตอนอะไรหลายอย่างมากมาย รวมถึงขั้นตอนการแก้ไข แก้แล้ว แก้อีก สื่อสารกับลูกค้าก็อาจเข้าใจไม่ตรงกัน ทำให้การออกแบบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นค่อนข้างใช้เวลานาน แต่แล้วทุกอย่างจะเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อในวันนี้เทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติ Stratasys J826 – 3D Printing Pantone เข้ามาตอบโจทย์นักออกแบบทั้งหลาย

ซึ่งการพิมพ์สามมิติของ 3D Printer ได้เข้ามาช่วยถ่ายทอดงานออกแบบที่มีความใกล้เคียงกับความเป็นจริงในระดับที่แทบจะเหมือนของจริง ทั้งเรื่องเฉดสีที่ให้ความถูกต้องระดับ Pantone ผิวสัมผัส (3D Texture) กับความพิเศษที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร บอกลากับปัญหาสีของชิ้นงาน หรือเนื้อสัมผัสไม่ตรงกับความต้องการไปได้เลย เพราะ Stratasys J826 จัดให้คุณได้ทุกเฉดสีและผิวสัมผัส กับเทคโนโลยีการผสมสีสุดล้ำที่จะได้สีแพนโทน ที่ออกมาตรงตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสีจากพื้นผิวต่างๆ หรือสีทั่วไป ใสหรือขุ่น แข็งหรือยืดหยุ่น รับรองว่าเอาอยู่แน่นอน!!!

3D Printing with PANTONE® Colors

เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ กับการผสมสีสุดล้ำเพื่อความสวยสมจริง

Stratasys J826 - 3D Printing Pantone : เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ ที่มาพร้อมเฉดสี

เปิดมิติใหม่ของการผลิต ครบจบในเครื่องเดียว กับ Stratasys J826 3D printer

ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจาก Stratasys J826 

1..จัดการ Workflow ของคุณได้รวดเร็วขึ้น

ด้วยความจุถึง 7 วัสดุจาก Stratasys J826 ซึ่งหมายความว่าคุณมีอิสระในการเลือกใช้วัสดุที่คุณต้องการและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหยุดเครื่องขณะเปลี่ยนวัสดุ อีกทั้งยังสามารถปรับความเร็ว และคุณภาพของชิ้นงานได้ตามความต้องการใน Multiple print modes ด้วยซอฟแวร์ GrabCAD Print และแน่นอนว่าไม่ต้องเสียเวลาแก้ไขไฟล์ STL ช่วยประหยัดเวลาในการเลือกใช้สี ไม่ว่าจะสีไหน ใสหรือทึบ ผิวสัมผัสแบบใดก็เลือกได้ตามความต้องการ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือลงทะเบียนใช้งาน GrabCAD Print เท่านั้น! ที่สำคัญคือ ฟรี!!!

Stratasys J826 - 3D Printing Pantone GrabCAD Print

2.ปลดล็อคความสามารถเหนือชั้นอีกระดับความสมจริง

Stratasys J826 – 3D Printing Pantone Color  กับความสมจริงสูงสุดทั้งสีและผิวสัมผัสจากเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ การศึกษาหรือความสวยงาม ด้วยสีและวัสดุที่มากกว่า ไม่ว่าชิ้นงานจะแข็งหรือยืดหยุ่น ทึบแสงหรือโปร่งใส ไม่จำเป็นต้องเสียเวลากับกระบวนการผลิตที่มีความซับซ้อนหลายขั้นตอนอีกต่อไปด้วยการทำงานแบบ Single print สร้างชิ้นงานตามความต้องการด้วยเครื่องพิมพ์ 3D Printer จบทุกกระบวนการในเครื่องเดียว ยกระดับความสามารถในการผสมวัสดุแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน กับสี Pantone เกือบ 2,000 สี

คุณสมบัติพิเศษที่มีเพียง Stratasys J826 เท่านั้น

1.สุดยอดการพิมพ์ที่สมจริงด้วยสี Pantone

สร้างชีวิตชีวาให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณกับวัสดุที่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถเลียนแบบสีจากพื้นผิว อย่างเช่น หนัง หรือ ลายไม้ อย่างที่เครื่อง 3D Printer อื่นไม่สามารถทำได้!!!

2.ง่ายต่อการใช้งาน

กับความจุถึง 7 วัสดุและตลับหมึกที่หนักถึง 4 กิโลกรัม ไม่ต้องหยุดเครื่องขณะเปลี่ยนวัสดุ ที่มีความซับซ้อนในผลิตภัณฑ์ของคุณ

3.วัสดุหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ผสมวัสดุได้อย่างไร้ขีดจำกัดกว่า 500,000 สี ไม่ว่าทึบแสง ใส ยืดหยุ่น หรือแข็งก็ตาม

J826 3D printer – Pantone Color สุดยอดการพิมพ์ที่สมจริง
J826 3D printer – Pantone Color ผสมวัสดุได้อย่างไร้ขีดจำกัดกว่า 500,000 สี

Industry Focus

  • Automotive
  • Medical Hospital 
  • Medical School
  • Medical Device Manufacturing
  • Education
  • Cosmetics Packaging
  • Orthopedics and Prosthetics
  • Consumer Goods

Stratasys J826 ทำอะไรได้บ้าง?

  • Jigs and Fixtures
  • Concept Design
  • Rapid Prototyping
  • Medical Model
  • Coloured Texture
  • Multiple Materials in one product
  • Packaging 

Business Impact แล้วประโยชน์เหล่านี้สำคัญกับธุรกิจของคุณอย่างไร?

J826 3D printer – Pantone Color Business Impact
J826 3D Printer - Pantone เครื่องพิมพ์ 3 มิติ

และนี่คือตัวอย่างชิ้นงานที่ได้จากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ Stratasys J826 3D printer – Pantone Color  โดยชิ้นงานนี้ถูกสั่งพิมพ์ขึ้นมาเพียงครั้งเดียวเท่านั้น!!! ย้ำ!! ในระยะเวลาเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น สั่งพิมพ์เพียงครั้งเดียวได้ครบทุกชิ้นส่วน ทุกรายละเอียดตั้งแต่สี ความละเอียดต่างๆไปจนถึงลวดลายยีนส์ที่ไม่เพียงแค่สีสรรค์สมจริงเท่านั้น แต่ยังมีผิวสัมผัสที่เหมือนราวกับสัมผัสผ้ายีนส์จริงๆอีกด้วย แน่นอนว่าถ้าหากคุณยังไม่เชื่อ เราขอเชิญให้คุณมาสัมผัสกับชิ้นงานนี้ด้วยตัวคุณเองที่ Showroom AppliCAD ค่ะ

แปลและเรียบเรียง Duangporn N.

อ้างอิง

Stratasys J826 Multi-material Colour 3D Printer Designed for Designers

J8 SERIES 3D PRINTERS Designed for designers.


Photo of author
WRITTEN BY

duangporn