Article - ArchiCAD, Article - BIMcloud - Teamwork, Article Ci, Articles

มาตรฐานใหม่ที่ผู้รับเหมาไทยต้องรู้และพร้อมปรับตัว

มาตรฐานใหม่ที่ผู้รับเหมาไทยต้องรู้และพร้อมปรับตัว

มาตรฐานใหม่ที่ผู้รับเหมาไทยต้องรู้และพร้อมปรับตัว แนวทางการปรับตัวให้ทันกับมาตรฐานใหม่ของการประมูลงานก่อสร้างที่ผู้รับเหมาไทยต้องรู้

ในยุคนี้ควรจะปรับตัวอย่างไร เมื่อเทคโนโลยีเข้ามา Disrupt ไปเรื่อยๆ อาชีพที่รู้จักกันในวันนี้อีก 5-10 ปี อาจจะไม่มีแล้วก็ได้ BIM ถือว่าเป็น Digital Disruption ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ซึ่งต่างประเทศเริ่มมานานแล้ว เรื่อง BIM ถูกพูดถึงในไทยมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว แต่เพิ่งได้รับการตอบรับและได้รับความสนใจใน 2-3 ปี ที่ผ่านมา ถึงเวลาที่ต้องเปิดใจให้กับ BIM เทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

เพื่อให้คุณได้รู้จักกับ BIM มากขึ้น และได้รู้ว่าใช้ BIM แล้วดียังไง

บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ทำไมต้องใช้ BIM , BIM ใช้งานยังไง ไปจนถึงแชร์ประสบการณ์ผู้ใช้จริง นำ BIM ด้วยซอฟต์แวร์ ARCHICAD THAIBIM เพื่อผู้รับเหมาไทย มาใช้ปรับปรุงการทำงานจนได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เพื่อให้ได้ทราบแนวทางการปรับตัวก่อนที่จะสายเกินไป

มาตรฐานงานก่อสร้างในปี 2020 ทำไมต้อง BIM

ภาครัฐเริ่มเเล้ว! คุณละเตรียมพร้อมหรือยัง พบมาตรฐานใหม่ด้าน BIM สำหรับงานก่อสร้าง โดยภาครัฐ และองค์กรชั้นนำ

 

เรียนรู้จริง งานอาคาร 8 ชั้น ตั้งแต่ต้นจนจบด้วย ARCHICAD THAIBIM

โชว์การทำงานจริง! ในทุกขั้นตอนการใช้ BIM ตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบ งานโครงสร้าง งานระบบ ไปจนถึงการถอดแบบ ถอดปริมาณ จบในซอฟต์แวร์เดียว

 

ตอกย้ำการใช้งานจริง จากผู้ใช้จริง เห็นผลจริง ที่คุณไม่ควรพลาด

ตัวอย่างงานจริงของการออกแบบโครงสร้าง และงานระบบ พร้อมถอดปริมาณงานตึก 8 ชั้น ครบ จบในซอฟต์แวร์เดียว รวมแนวทางการแก้ใขปัญหาที่พบบ่อยในการทำงานจริงจากหลากหลายกรณีศึกษา

 

เทรนด์ใหม่ของการทำงานร่วมกันด้วย BIMcloud

เครื่องมือที่จะช่วยยกระดับของการทำงานร่วมกันให้มีความรวดเร็ว ลดข้อผิดพลาด และเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เชื่อว่าทุกท่านที่ดูครบจบทุกเรื่อง แน่นอนว่าคุณจะเป็นภาพในกระบวนการทำงานของ BIM อย่างแน่นอน การทำงานมีเครื่องมือที่หลากหลายให้เลือกใช้ หากคุณเลือกใช้ Tool ที่เหมาะสม ก็ช่วยให้งานของคุณสำเร็จไปได้ด้วยดี

สำหรับท่านใดที่ต้องการทดลองใช้ ARCHICAD BIM สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ : http://bit.ly/2x1OO0b

หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 02-744-9045

ขอราคา : ARCHICAD BIM

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม : ARCHICAD BIM


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ