Article - 3DEXPERIENCE platform, Article - SolidWorks, Article Mi, Articles

พัฒนาผลิตภัณฑ์ของคุณไปกับ What’s New SOLIDWORKS 2022

ไฮไลท์ SOLIDWORKS 2022

ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในงานออกแบบ

อย่างที่เหล่าสาวก SOLIDWORKS ทราบกันดี ว่าในทุกๆ ปี ทาง Dassault Systèmes ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับวิศวกร และนักออกแบบทุกท่าน เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น และ SOLIDWORKS 2022 มีอะไรใหม่ มาอัพเดต ซึ่งปีนี้ไฮไลท์สำคัญของแต่ละฟีเจอร์ถูกจัดมาในธีม Work Smarter, Work Faster, Work Together

พัฒนาผลิตภัณฑ์ของคุณไปกับ What’s New SOLIDWORKS 2022

Work Smarter : สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นด้วยขั้นตอนที่ลดลง กับ Workflow การทำงานใหม่ และการปรับปรุงคุณสมบัติในการประกอบ พร้อมทั้งการออกแบบชิ้นส่วน การทำ Detailing การวิเคราะห์ และการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยสนับสนุนในงานออกแบบให้ใช้ประโยชน์จากความสามารถใหม่ๆ เหล่านี้ รวมถึงประโยชน์จากการปรับปรุงความสามารถ ในการใช้งาน Shortcut bar, Configurations, Geometric Tolerancing และอื่นๆ

Work Faster : สามารถทำงานได้มากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ด้วยการปรับปรุงคุณภาพ และประสิทธิภาพ ในการทำงาน Assembly ขนาดใหญ่ การนำเข้าไฟล์ STEP, IFC และ DXF/DWG การทำ Detailing และจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพในงานประกอบแบบอัตโนมัติ ช่วยเซฟเวลาในการทำงาน พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอย่างอิสระด้วยคุณภาพของกราฟฟิกที่ดี และการตอบสนองที่รวดเร็ว

Work Together : เพิ่มนวัตกรรม และการสื่อสาร โดยเชื่อมต่อกับ แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE โดยใช้ประโยชน์จากความสามารถในการทำงานร่วมกัน เพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ด้วยพลังของ 3DEXPERIENCE Works บนคลาวด์ เครื่องมือที่สามารถช่วยองค์กรของคุณ ทั้งในด้านการออกแบบ และวิศวกรรม การวิเคราะห์ การผลิต และการบริหารจัดการ

New Features for SOLIDWORKS 2022
( SOLIDWORKS 2022 มีอะไรใหม่ )

User Experience

Assemblies

Import

Administration

Inspection

Electrical

Flow Simulation

PDM

3DEXPERIENCE Works – Cloud-Based Sculpting

3DEXPERIENCE Works – Simulation Without Limits

Parts

Drawings

Graphics

Visualize

Routing

Simulation

Plastics

Manage

3DEXPERIENCE Works – Cloud Data Management

นอกเหนือจากฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน SOLIDWORKS เวอร์ชั่น 22 ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณแล้ว ยังเสริมทัพด้วยนวัตกรรมการผลิตยุคใหม่ เปิดโลกของ Cloud Platform ผ่าน 3DExperience สำหรับการทำงานที่ไร้ขอบเขตบนแพลตฟอร์มที่จะช่วยอัพเกรดการทำงานอย่างไร้รอยต่อ ช่วยในการสื่อสารและการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น (ศึกษาข้อมูล 3DExperience)

ข้อมูลเพิ่มเติม : SOLIDWORKS 

ข้อมูลเพิ่มเติม : 3DEXPERIENCE® Platform


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ