Article - SolidWorks PDM, Article Mi, Articles

จัดการไฟล์อย่างเป็นระบบ ประหยัดเวลาและต้นทุน SOLIDWORKS PDM

การจัดการไฟล์ช่วยให้การทำงานเป็นระบบมากขึ้น

SOLIDWORKS PDM การจัดการไฟล์ช่วยให้การทำงานเป็นระบบมากขึ้น

ให้ SOLIDWORKS PDM จัดการงานออกแบบของคุณให้ง่าย จัดการไฟล์อย่างเป็นระบบ ประหยัดเวลาและต้นทุน

ในการออกแบบผลิตภัณฑ์แต่ละครั้ง ขั้นตอนการออกแบบถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดขั้นตอนหนึ่ง รวมถึงขั้นตอนการสื่อสาร และการส่งต่องานที่แต่ละองค์กรให้ความสำคัญ ตั้งแต่การอนุมัติแบบ การส่งต่อไปยังบุคคลภายนอก เช่น ลูกค้า หรือ Supplier เพื่อให้เห็นภาพการทำงานที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้จึงยกตัวอย่างชิ้นงาน Sheet Metal ที่ต้องมีการคลี่แบบ รวมทั้งรายละเอียดต่างๆ ที่ต้องส่งให้ทาง Supplier ดูแบบ ว่า SOLIDWORKS PDM สามารถช่วยให้คุณจัดการไฟล์อย่างเป็นระบบ ทำงานได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

  • ถึงแม้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะไม่มีโปรแกรมเฉพาะทาง คุณก็สามารถที่จะ Preview 3D ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งในรูปแบบ Default และ Flat Pattern

  • ในการสื่อสารกับบุคคลภายนอกองค์กรไม่ว่าจะส่งต่องานให้ทางลูกค้า, Supplier หรือแม้แต่ทีมงานข้างนอก ก็สามารถทำงานได้อย่างง่าย รวดเร็วและสะดวกสบาย ไร้กังวลเรื่องไฟล์รั่วไหล เนื่องจากระบบ PDM นั้น จะทำการตรวจสอบสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์ทุกครั้ง

  • อีกทั้งยังสามารถ Approve แบบผ่านทางเครื่องมือสื่อสารได้อย่างสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

โดยบทความนี้เป็นเพียงความสามารถส่วนหนึ่งที่ได้มีการปรับใช้กับการออกแบบ Sheet Metal ด้วยเทคโนโลยีของ  SOLIDWORKS PDM จะทำให้คุณหมดกังวลกับการสื่อสาร และการจัดการไฟล์อย่างเป็นระบบ

ข้อมูลเพิ่มเติม : SOLIDWORKS PDM


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ