AppEvents, Events Mi

แอพพลิแคด ร่วมออกบูธ METALEX 2017

 

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ร่วมออกบูธงาน METALEX 2017 มหกรรมเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมโลหะการระดับอาเซียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบเครื่องเรื่องโลหะการ พร้อมรองรับยุคอุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งจัดไปเมื่อระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ทั้งนี้ แอพพลิแคด ได้นำเสนอโซลูชันเพื่องานออกแบบ 3 มิติ แบบครบวงจร ทั้งทางด้านอุตสาหกรรม ด้านสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง ตลอดจนนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่าง 3D Printer ซึ่งสามารถตอบโจทย์ธุรกิจ และอุตสาหกรรมในยุคดิจิทัลได้ โดยนำเสนอซอฟต์แวร์ด้านงานออกแบบ 3 มิติ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น SolidWorks, SolidWorks CAM และ SolidCAM โซลูชันงานออกแบบต่อยอดสู่งานวิเคราะห์ SolidWorks Simulation และยังมี SolidWorks Composer, และ GstarCAD ตลอดจนโซลูชันงานด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ ได้แก่ Stratasys 3D Printer และ Artec 3D Scanners

ภายในบูธมีสาระและกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น Live Cutting : SolidCAM iMachining, What’s new in SolidWorks 2018, SolidWorks Technical Communications และยังมี Mi Magazine พร้อมด้วยของรางวัลมากมายมาแจกให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทาง แอพพลิแคด  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมงานเป็นอย่างมาก

หากสนใจรายละเอียด และข้อมูลต่างๆ ตลอดจนทดลองใช้ซอต์แวร์ สามารถเข้าไปได้ที่

SolidWorks
SolidWorks CAM 
SolidCAM
SolidWorks Simulation 
SolidWorks Composer
GstarCAD
Stratasys 3D Printer
Artec 3D Scanners

Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ