Article - 3DPrinter Mi, Articles

Your Style : Pattern Paint Rollers by 3D Printer

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะครับ กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งแล้วนะครับสำหรับไอเดียเจ๋ง ๆ ที่เราจะสามารถสร้างขึ้นได้จากเครื่องพิมพ์ชิ้นงานสามมิติ (3D Printer) และวันนี้เราก็จะพามาพบกับอะไรที่แตกต่างออกไปจากการใช้งานเครื่องพิมพ์ชิ้นงานสามมิติ (3D Printer) แบบเดิม ๆ ที่เอาชิ้นงานมาใช้อย่างเดียวให้กลายเป็นอะไรที่บ่งบอกถึง Style ของคุณเอง

งานศิลปะบนกำแพง

เหมือนกันทำไม แตกต่างดีกว่า

สำหรับวันนี้เราก็มีไอเดียแจ๋ว ๆ กับการใช้เครื่องพิมพ์ชิ้นงานสามมิติ (3D Printer) เพื่อสร้างสรรค์งานศิลปะ บนกำแพง หรือบนสิ่งต่าง ๆ ที่เราต้องการ ด้วยการใช้เครื่องพิมพ์ชิ้นงานสามมิติ (3D Printer) สร้างสิ่งที่เรียกว่า Pattern Paint Rollers สำหรับการทาสีบนผนังของห้องที่เราต้องการ โดยการใช้ตัวเครื่อง ปริ้นชิ้นส่วนของแพทเทินลายของลูกกลิ้งที่เราต้องการทาสีบนผนังของเรา เพียงเท่านี้เราก็จะได้ผนังลายสวย ๆ ที่บ่งบอกถึง Style ในตัวคุณ

Pattern Paint Rollers

Pattern Paint Rollers

และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการใช้งานเครื่องพิมพ์ชิ้นงานสามมิติ (3D Printer) กับการตกแต่งที่อยู่อาศัยของเรา ด้วยการนำมาทำเป็นแพทเทินในการทาสีผนัง เพื่อให้ได้อะไรที่มีความแปลกใหม่ น่าสนใจ และเป็นสไตล์ในแบบของคุณ ในครั้งหน้าเราจะมีอะไรให้ท่านผู้อ่านได้แปลกใจอีกนั้น ติดตามได้ในบทความครั้งต่อไปสำหรับวันนี้ขอกล่าวคำว่า “ สวัสดีครับ ”

Wannakorn P. แปล และ เรียบเรียง

ขอบคุณสำหรับภาพสวย ๆ จาก http://www.fubiz.net/2014/08/11/patterned-paint-roller-kit/


Photo of author
WRITTEN BY

supawadee