Article - ArchiCAD, Articles

BIM Products of 2015 Award

ในแวดวงการก่อสร้างปัจจุบันได้นำเทคโนโลยีซอฟต์แวร์มากมาย มาช่วยในการออกแบบ ทำแบบ สรุปปริมาณ บริหารโครงการและงานต่างๆ ซึ่งมีการใช้งานกันอย่างแตกต่างและกว้างขวาง Construction Computing Magazine เป็นหนึ่งในสื่อ ในประเทศอังกฤษของสำนักพิมพ์ BTC | AppliCAD Co., Ltd.

ในแวดวงการก่อสร้างปัจจุบันได้นำเทคโนโลยีซอฟต์แวร์มากมาย มาช่วยในการออกแบบ ทำแบบ สรุปปริมาณ บริหารโครงการและงานต่างๆ ซึ่งมีการใช้งานกันอย่างแตกต่างและกว้างขวาง Construction Computing Magazine เป็นหนึ่งในสื่อ ในประเทศอังกฤษของสำนักพิมพ์ BTC (www.btc.co.uk) ที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีซอฟต์แวร์มาใช้ในการทำงานโครงการก่อสร้าง

BIM Products of 2015 Award

       ในทุกๆ ปี Construction Computing Magazine จะจัดให้มีรางวัล Construction Computing Awards เพื่อสรรหาทั้งตัวสินค้าซอฟต์แวร์ และบริษัทที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในประเทศอังกฤษ โดยได้จากการโหวต จากบุคคลทั่วไป จัดมาตั้งแต่ ปี 2006 สำหรับปี 2015 นี้ มีสินค้าและบริษัทที่ได้รับรางวัลต่างๆ ดังรายละเอียดในเว็บ http://www.constructioncomputingawards.co.uk/ ซึ่งหนึ่งในรางวัลนั้นคือรางวัล

BIM Products of 2015 ซึ่งรางวัลจากการโหวตตกเป็นของซอฟต์แวร์ ARCHICAD 19 จากค่าย Graphisoft ซึ่งได้รับรางวัล Company of the Year อีกด้วย ซึ่งรางวัลนี้ได้สะท้อนให้เห็นการให้ความสำคัญในการใช้งานซอฟต์แวร์ BIM ในการออกแบบ ทำแบบ ขออนุญาตก่อสร้างในประเทศอังกฤษและเทคโนโลยี BIM ARCHICAD ที่ได้รับความไว้วางใจ เป็นอันดับแรกให้เป็นเครื่องมือในการทำงานโครงการก่อสร้างเกิดขึ้นตลอดเวลา

BIM Products of 2015 Award

BIM Products of 2015 Award

Article : SOMSAK W.


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ