Article - GstarCAD Ci

2D CAD ทำไมต้องเลือก GstarCAD

 

 

ผู้เขียนแบบส่วนใหญ่คงจะรู้จัก AutoCAD ซึ่งเป็นโปรแกรมหลักที่ใช้ในการออกแบบ แต่ผู้ใช้งานอีกส่วนหนึ่งก็จะรู้จัก “CAD ทางเลือก” ด้วยเช่นกัน GstarCAD ถือว่าเป็น CAD ทางเลือก และ GstarCAD ก็มีจุดเด่นที่ทำให้ผู้ใช้งานส่วนหนึ่งเลือกใช้งาน และผู้ใช้งานที่ไม่เคยรู้จักให้ความสนใจทดลองใช้ จนถึงกับนำไปเปรียบเทียบกับ AutoCAD ในเวลาที่ภายในองค์กรต้องการ CAD ลิขสิทธิ์ และวันนี้ทาง AppliCAD จะมาตอบคำถามหลายๆ ข้อ ที่เคยมีผู้ใช้งานส่วนใหญ่ตั้งคำถาม และผู้ใช้งานให้ความสนใจกับโปรแกรมนี้ มาติดตามคำถามคำตอบกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

ทำไมต้องเลือก GstarCAD ?
ตอบ GstarCAD สามารถทำงานได้เทียบเท่ากับ AutoCAD ไม่ว่าจะเป็นการเปิดไฟล์ และ Save ไฟล์ เทียบเท่ากับ AutoCAD ตั้งแต่เวอร์ชั่น R14-2017 และ Short Key ก็ยัง*เหมือน AutoCAD ซึ่งเป็นข้อดี ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานต่อได้เลย โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้งาน อีกทั้งยังมีคำสั่งพิเศษที่นอกเหนือจาก AutoCAD เพื่อช่วยให้การทำงานง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น คำสั่ง Drawing Compare ช่วยในการเปรียบเทียบแบบ, Text Incremental Copy ช่วยในการสร้างตัวเลข และตัวอักษรภาษาอังกฤษแบบต่อเนื่อง, CAD Table to Excel ช่วยในเรื่องการส่งตารางจาก GstarCAD ไปบน Microsoft Excel และคำสั่งอื่นๆ อีกมากมาย

บริการทั้งก่อนการขายและหลังการขายมีอะไรบ้าง
ตอบ เริ่มจากบริการก่อนการขายทาง AppliCAD ก็จะมี Training สำหรับผู้ใช้ที่ไม่เคยใช้ CAD มาก่อน หรือผู้ใช้ที่ที่อยากจะดูความสามารถโดยรวมของ GstarCAD ว่าสามารถตอบโจทย์การทำงานของผู้ใช้งานได้มากน้อยเพียงใด และพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับผู้ใช้งานที่ยังไม่มั่นใจว่าจะใช้โปรแกรมอะไรและ Package ไหน ทาง AppliCAD ก็มีผู้เชี่ยวชาญในโปรแกรมและงานเฉพาะทางเพื่อตอบปัญหาของผู้ใช้งานด้วยเช่นกัน

 

 

ส่วนบริการหลังการขาย AppliCAD มีการ Training ในทุกๆ Product, Hotline Service สำหรับการตอบปัญหาเบื้องต้นทางโทรศัพท์, Online Service สำหรับ รีโมทเข้าไปที่เครื่องผู้ใช้งานในกรณีที่ผู้ใช้งานติดปัญหาแล้วต้องการให้เจ้าหน้าที่ Remote เข้าไปดูที่เครื่อง เพียงเชื่อมต่อ Internet ได้, Onsite Service เมื่อผู้ใช้งานไม่สะดวกให้รีโมทก็สามารถนัดหมายกับทางเจ้าหน้าที่ Support เพื่อเข้าไปดูที่บริษัทของผู้ใช้งานได้เช่นกัน

ทำไมต้องเลือกซื้อกับ AppliCAD
ตอบ บริษัท AppliCAD เป็นบริษัทชั้นนำที่จัดจำหน่าย Software Design ทางด้านวิศวกรรม ก่อตั้งมานานมากกว่า 23 ปี มีบุคลากรที่มีความชำนาญเฉพาะทางมากกว่า 200 ท่าน ทำให้มั่นใจได้ว่าถ้าเลือก AppliCAD ผู้ใช้งานจะได้รับการบริการที่ดี

นอกจากเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้ว ยังมีทีมผู้พัฒนา Adds on สำหรับ Software หลักที่นำมาจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

ผู้เขียนบทความ : บอยเบิร์น


Photo of author
WRITTEN BY

Frozen Whale

ยังมีอีกหลายอย่างที่รอเราเข้าไปค้นหา สิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่าหยุดที่จะก้าว แต่จงก้าวต่อไปในทุกๆ วินาที เรียนรู้และอัปเดตอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ